Paste this code as high in the of the page as possible:

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

สินค้าแบบธรรมดา


วันและเวลาในการรับสินค้าแบบธรรมดา

ศูนย์กระจายสินค้า สำนักงานใหญ่ กรุงเทพ และ กิ่งแก้ว

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00น.-17.00 น.  วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00 – 16.00 น.

Shop กรุงเทพและศูนย์บริการภาคกลาง

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00น.-17.00 น.  วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00 – 15.00 น.

ส่วนสาขาให้บริการสาขาต่างจังหวัด วันและเวลาเปิด-ปิดไม่เท่ากัน  ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call

Center 1297 หรือ Inbox LINE@ : @iel.th

พื้นที่การให้บริการรับสินค้าแบบธรรมดา สามารถจัดส่งได้ที่ไหนบ้าง

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่ลิ้งค์

มีรูปแบบการจัดส่งแบบใดบ้าง

แบบธรรมดา(Standard) และ แบบด่วน (Express)

มีระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าแบบธรรมดาอย่างไรบ้าง

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าตามปกติ

กรณีปลายทางเป็นต่างจังหวัดพื้นที่ต่างอำเภอที่ไม่ใช่อำเภอเมืองคิดค่าบริการเพิ่มเติมกล่องละ 30 บาท แต่ทั้งนี้หากเป็นพื้นที่ห่างไกลเช่นเกาะ หรือ แม่ฮ่องสอนเป็นราคาคิดเพิ่มเติมพิเศษลุกค้าสามารถเช็คราคาได้ที่ https://iel.co.th/checkprice/

สินค้าจำกัดน้ำหนักหรือไม่

มาตรฐานสำหรับสินค้าทั่วไป จำกัดน้ำหนัก 1 กล่องต้องไม่เกิน 50 กก. ความยาวต้องไม่เกิน 1.5 เมตร ความสูงต้องไม่เกิน 1.8 เมตร **หากสินค้าขนาดใหญ่หรือน้ำหนักเกินอาจจะมีค่ายกเพิ่มเติมแล้วแต่กรณี**

ลูกค้าสามารถใช้บริการเก็บเงินปลายทางได้หรือไม่

ตอนนี้ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายเก็บเงินปลายทางค่ะ

มีเงื่อนไขการชำระเงินแบบใดได้บ้าง

ชำระเงินสด และการโอนเงินค่ะ

สามารถเรียกรถเข้ามารับสินค้าได้หรือไม่ มีเงื่อนไข และค่าบริการอย่างไร

เรามีบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล (นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ)

ค่าบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้าน

1.กรณีสินค้าแช่เย็นและสินค้าส่งด่วน  สินค้าเกิน 20 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 20 กล่อง จะมีค่าใช้จ่าย เข้ารับกล่องละ 50 บาท แต่จะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง

2.กรณีสินค้าทั่วไป สินค้าเกิน 50 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 50 กล่อง จะมีค่าใช้จ่าย เข้ารับกล่องละ 50 บาท แต่จะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง

เงื่อนใขการใช้บริการเรียกรถไปรับสินค้าที่บ้าน

ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน

วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00 – 18.00 น.

หากเกินเวลาที่กำหนดจะตัดเป็นรอบวันถัดไปทันที

สินค้าทั่วไป : รถจะเข้าไปรับสินค้าที่บ้านในวันจันทร์-วันศุกร์ (ไม่เกิน 15.00 น.) วันอาทิตย์ 9.00-12.00 น. เท่านั้น

สินค้าจำกัดน้ำหนักหรือไม่

มาตรฐานสำหรับสินค้าทั่วไป จำกัดน้ำหนัก 1 กล่องต้องไม่เกิน 50 กก. ความยาวต้องไม่เกิน1.5 เมตร ความสูงต้องไม่เกิน 1.8 เมตรหากสินค้าขนาดใหญ่หรือน้ำหนักเกินอาจจะมีค่ายกเพิ่มเติมแล้วแต่กรณี

หากต้องการรับส่วนลดในการส่งสินค้าต้องทำอย่างไร และมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

หากต้องการส่วนลด สามารถร่วมกิจกรรมทางการตลาด หรือ ติดต่อทางหน่วยงานขาย เพื่อรับข้อเสนอพิเศษได้ค่ะ

สามารถขอใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษีเต็มรูป ได้อย่างไร

กรณีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สาขาด้วยตนเอง สามารถรอรับใบเสร็จได้เลยที่หน้าเคาท์เตอร์ชำระเงินค่ะ

กรณีที่ลูกค้าใช้บริการจองรถเข้ารับสินค้า เจ้าหน้าที่บัญชีจะส่งสำเนาใบเสร็จให้ทาง Line ส่วนตัวลูกค้าก่อน

แล้วจึงจะส่งใบเสร็จตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่เปิดบิล ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1297 ต่อ 3199-3202

ถ้าสนใจเป็นลูกค้า Account โดยตรงกับ INTER EXPRESS ต้องทำอย่างไรบ้าง

หากลูกค้าต้องการเป็นลูกค้า Account ลูกค้าจะต้องมียอดส่งสินค้าตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือมีการส่งสินค้าทุกวันค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่ทีมเซลล์ 1297 กด 2

กรณีลูกค้าที่เคยใช้บริการแล้ว สามารถติดต่อได้ที่แผนกบัญชี เบอร์ 02-1065678 กด 3199-3201

ขนส่งผลไม้ใช้บริการได้ที่ไหนบ้าง

สามารถใช้บริการทุกจุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่ลิ้งค์

ประเภทสินค้าที่สามารถใช้บริการขนส่งผลและผลไม้ได้

ประเภทสินค้าที่ให้บริการ

1 ผลไม้สดที่เป็นลูก หรือผล เท่านั้น งดรับผลไม้ตัดแต่งและแปรรูป

2 ผักที่ไม่ควบคุมอุณหภูมิระหว่างขนส่ง งดรับผักตัดแต่งและแปรรูป

ผัก-ผลไม้จะต้องบรรจุอยู่ในกล่องที่ได้มาตรฐานสำหรับผัก-ผลไม้ และน้ำหนักรวมกล่องสูงสุด

         ต้องไม่เกิน 30 กิโลกรัม/กล่อง

ระยะเวลาการส่งแบบ ผักและ ผลไม้

ขนส่งผักและผลไม้ จัดส่งภายใน 1-2 วัน หลังจากวันที่รับสินค้าค่ะ

ขนส่งผัก ผลไม้ ควรใส่กล่องแบบใด และ บรรจุอย่างไร

ควรใช้กล่องกระดาษ,กล่องโฟมผลไม้,ตะกร้ามีฝาปิดสำหรับบรรจุผลไม้  เพราะมีเนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่ม

และความแข็งแรง ช่วยรักษาคุณภาพของสินค้าจากการกระแทก การกดทับ และการสั่นสะเทือนระหว่างการ

เคลื่อนย้ายหรือระหว่างการขนส่งได้ดีกว่าบรรจุภัณฑ์จากวัสดุอื่น ๆ

ผลไม้ที่มีเปลือกแข็ง เช่น ทุเรียน เมล่อน สับปะรด ส้มโอ ฯลฯ ควรใช้บรรจุภัณฑ์ หีบห่อที่มีรูระบายอากาศ

ผลไม้ที่มีลักษณะเป็นผลกลุ่ม/พวง/หวี เช่น ลิ้นจี่ ลำไย เงาะ ลองกอง มะยงชิด ฯลฯ ควรใช้บรรจุภัณฑ์ หีบห่อที่มีรู

ระบายอากาศหรือลังกระดาษลูกฟูก เพื่อป้องกันการกระแทกระหว่างการขนส่งค่ะ

ควรบรรจุผลไม้มาให้พอดีกับกล่อง 

มีการรับประกันสินค้าอย่างไร

A : บริษัทอินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ยินดีรับผิดชอบกรณีสินค้าเสียหาย หรือสูญหายที่เกิดจากการขนส่งตามมูลค่าที่เสียหายจริง เเต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อกล่อง เท่านั้น  สามารถดูรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://iel.co.th/terms-and-conditions/

หากต้องการทำประกันสินค้าเพิ่มเติมมีค่าบริการเท่าไหร่

หากต้องการทำประกันสินค้าเพิ่มเติม คิดค่าประกัน 1.25% จากมูลค่าที่เเจ้ง เเต่ไม่เกิน 50,000 บาทต่อใบนำส่ง (ยกเว้นโทรทัศน์)

หากสินค้าได้รับความเสียหาย หรือสูญหาย ต้องทำอย่างไร

หากสินค้ามีการเสียหาย หรือสูญหาย และลูกค้าต้องการเคลมสินค้า

ลูกค้าส่งเรื่องเคลมสินค้าของรายการนี้ แจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ

1.จดหมายเรียกร้องค่าเสียหาย/วันที่ส่งสินค้า/เลขที่ใบนำส่ง

2.สำเนาบิลซื้อขายสินค้า / ยอดโอนซื้อขายสินค้า

3.หน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอนชดเชยค่าเสียหายคืน และเบอร์โทรเพื่อแจ้งยอดโอนทาง SMS

**ลูกค้าสามารถส่งเอกสารได้ทางอีเมลล์ของหน่วยงานเคลมสินค้าได้ที่

1. pornprasert@iel.co.th

2. ck2@iel.co.th

3. ck4@iel.co.th

4. payung@iel.co.th

เบอร์ติดต่อ 1297 ต่อ 3271-3273

หากยังไม่ได้รับพัสดุในวันที่กำหนดส่ง ควรทำอย่างไร

ให้ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าทันที ที่เบอร์ 1297   ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox  ทาง Facebook Page แจ้งเเอดมินเพื่อให้ติดตามให้อย่างด่วนที่สุด

เงื่อนไขการเครม และระยะเวลาการเครมเป็นอย่างไร

เงื่อนใขการรับประกันสินค้า บริษัทจะรับประกันตั้งเเต่มีการขนส่งจนสิ้นสุดการรับประกันเมื่อลูกค้ามีการเซ็นรับสินค้าเรียบร้อยเเล้วนะคะ

(การรับประกันสินค้านั้น ลูกค้าจะสามารถเคลมสินค้าได้เฉพาะกรณีที่ สินค้าเสียหายจากการขนส่ง หรือกรณีสินค้าสูญหาย โดยกรณีที่เกิดจากขนส่ง เมื่อสินค้าถึงปลายทางตรวจสอบเเล้วสภาพกล่องภายนอกไม่สมบูรณ์ เเละกล่องเเตกเสียหายเท่านั้น จึงจะสามารถเคลมสินค้าได้ )

                ใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบและดำเนินการประมาณ 7-15 วัน

ต้องการเป็นตัวแทนรับพัสดุ (Service Agent) ต้องทำยังไง

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และคุณสมบัติได้ที่ https://iel.co.th/recruiting/

มีการรับประกันสินค้าประเภทผัก ผลไม้อย่างไร

: บริษัทอินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ยินดีรับผิดชอบกรณีสินค้าเสียหาย หรือสูญหายที่เกิดจากการขนส่งตามมูลค่าที่เสียหายจริง เเต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อกล่อง เท่านั้น  สามารถดูรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://iel.co.th/terms-and-conditions/

สินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ


การส่งแบบควบคุมอุณหภูมิคืออะไร

บริการจัดส่งสินค้า ควบคุมอุณหภูมิ แช่เย็น แช่แข็ง โดยให้บริการขนส่งด้วยกล่องโฟมและขนส่งโดยรถทั่วไป หรือ

ขนส่งโดยบริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น เป็นรายกล่อง จัดส่งถึงหน้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแช่เย็นประเภท ผัก ผลไม้

ยารักษาโรค หรือเป็นสินค้าแช่แข็ง ประเภท เนื้อสัตว์แช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง จนไปถึงไอศกรีม

การแพ็คคืออะไร

การแพ็คสินค้าควบคุมอุณหภูมิคือ สินค้าที่ต้องเก็บรักษาอุณหภูมิความเย็นในขณะที่มีการขนส่งเพื่อรักษาคุณภาพ

ของสินค้าให้คงความสดใหม่จนถึงปลายทาง เพื่อให้อยู่ในอุณหภูมิการจัดเก็บที่ 0-8 องศาเซลเซียส (สินค้าแช่เย็น)

และเป็นสภาวะการจัดเก็บที่ ต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส (สินค้าแช่แข็ง) เพื่อให้การแพ็คสินค้าเป็นไปอย่างถูกต้องตาม

มาตรฐานที่บริษัทกำหนด

แพ็คพร้อมส่ง คืออะไร?

บริการแพ็คพร้อมส่งกับทาง Inter Express Logistics โดยใช้อุปกรณ์ควบคุมความเย็นของทางบริษัท เช่น เจลเก็บความเย็น

ถุงน้ำแข็ง และน้ำแข็งแห้ง พร้อมทำการจัดส่งสินค้าให้ถึงปลายทาง โดยอุปกรณ์ทำความเย็น เป็นทรัพย์สินของบริษัท

ซึ่งทางบริษัทจะนำกลับ และส่งมอบเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้น

บริการส่งของแบบควบคุมอุณหภูมิมีบริการแบบใดบ้าง

3 รูปแบบการบริการ

1.แบบแพ็คเอง คือ การแพ็คสินค้าให้อยู่ในสภาพกล่องสมบูรณ์ ต้องซีนถุงสูญญากาศ สำหรับแพ็คกล่องกระดาษ และการแพ็คสินค้า

ในกล่องโฟมที่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ตามประเภทและลักษณะสินค้าที่ส่ง โดยใส่อุปกรณ์ความเย็น เช่น เจลเก็บความ

เย็น ถุงน้ำแข็ง หรือน้ำแข็งแห้ง ในปริมาณที่เหมาะสมเเละสามารถรักษาอุณหภูมิได้จนถึงมือลูกค้าปลายทาง (เพราะ

หากสินค้าเสียหายบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่ะ)

2.แบบแพ็คพร้อมส่ง คือ บริการแพ็คพร้อมส่งกับทาง Inter Express Logistics โดยใช้อุปกรณ์ควบคุมความเย็นที่เป็น

มาตรฐานของบริษัท เช่น เจลเก็บความเย็น ถุงน้ำแข็ง และน้ำแข็งแห้ง ให้เพียงพอต่อประเภทและลักษณะของสินค้า

พร้อมรับประกันสามารถควบคุมอุณหภูมิของสินค้าภายในกล่องนานถึง 36 ชั่วโมง หากเกินระยะเวลาที่กำหนดเรามีการรีแพ็คสินค้าให้ลูกค้าใหม่อีกครั้ง

3.แบบกล่องกระดาษควบคุมอุณหภูมิ คือ ลูกค้าสามารถบรรจุสินค้าในกล่องกระดาษ โดยสินค้าต้องอยู่ในอุณหภูมิที่

เหมาะสม ก่อนทำการจัดส่ง

สามารถติดต่อจองรถเข้ารับได้ที่ 1297 กด 3 หรือ Line ID : @iel.th

กรณีนำกล่องโฟมมาส่งเองต้องแพ็คอย่างบ้าง

ลูกค้าจะต้องแพ็คสินค้าลงในกล่องโฟมที่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เท่านั้น โดยอุปกรณ์ทำความเย็น เช่น เจลเก็บความเย็น

ถุงน้ำแข็ง หรือน้ำแข็งแห้ง ในปริมาณที่เหมาะสมเเละสามารถรักษาอุณหภูมิได้จนถึงมือลูกค้าปลายทาง พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ผู้ส่งและผู้รับให้ชัดเจนนะคะ (หากสินค้าเสียถึงปลายทางแล้วเกิดการเสียหายบริษัทจะไม่รับผิดชอบ)

พื้นที่การให้บริการรับสินค้าแบบอุณหภูมิแบบกล่องโฟม สามารถจัดส่งได้ที่ไหนบ้าง

มีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่ ลิ้ง

พื้นที่การให้บริการรับสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิแบบกล่องกระดาษ สามารถจัดส่งได้ที่ไหนบ้าง

สาขาที่ให้บริการ มีดังนี้ (30 สาขา)

1.DC สาขา พระราม3

2.DC สาขา กิ่งแก้ว (จังหวัดสมุทรปราการ)

3. DC งามวงศ์วาน

4. DC สาขา สายไหม

5. SHOP อ.ต.ก.(กรุงเทพ)

6. SHOP สาขา ตลาดไท (จังหวัดปทุมธานี)

7. Shop กรุงเทพฯ สาขา บางแค

8. Shop กรุงเทพฯ สาขา วิภาวดี

ภาคกลาง

1.DC สาขา  จังหวัดระยอง

2.DC สาขา จังหวัดนครปฐม

3.Shop สาขา พระราม 2 (จังหวัดสมุทรสาคร)

4.Shop ชลบุรี สาขา อ่างศิลา

5.DC สาขา จังหวัดระยอง

6.DC สาขา จังหวัดชลบุรี (บ้านบึง)

7.DC สาขา จังหวัดกาญจนบุรี

8.DC สาขา วังน้อย

ภาคเหนือ

1.DC สาขา จังหวัดเชียงใหม่

2.DC สาขา จังหวัดพิษณุโลก

3.DC สาขา จังหวัดนครสวรรค์

4. DC สาขา จังหวัดแพร่

ภาคอีสาน

1.DC สาขา จังหวัดนครราชสีมา

2.DC สาขา จังหวัดขอนแก่น

3.DC สาขา จังหวัดอุบลราชธานี

4.DC สาขา จังหวัดอุดรธานี

5. DC สาขา จังหวัดสุรินทร์

6.Shop สาขา จังหวัดอุดรธานี

ภาคใต้

1.DC สาขา จังหวัดสงขลา หาดใหญ่

2.DC สาขา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

3.DC สาขา จังหวัดชุมพร

4.DC สาขา จังหวัดภูเก็ต

สาขาที่มีบริการแพ็คสินค้ามีสาขาไหนบ้าง

ศูนย์บริการที่มีบริการแพ็ค

กรุงเทพฯ และปริมณฑล

1.DC สาขา พระราม3

2.DC สาขา กิ่งแก้ว (จังหวัดสมุทรปราการ)

3. DC งามวงศ์วาน

4. DC สาขา สายไหม

5. SHOP อ.ต.ก.(กรุงเทพ)

6. SHOP สาขา ตลาดไท (จังหวัดปทุมธานี)

7. Shop กรุงเทพฯ สาขา บางแค

8. Shop กรุงเทพฯ สาขา วิภาวดี

ภาคกลาง

1.DC สาขา  จังหวัดระยอง

2.DC สาขา จังหวัดนครปฐม

3.Shop สาขา พระราม 2 (จังหวัดสมุทรสาคร)

4.Shop ชลบุรี สาขา อ่างศิลา

5.DC สาขา จังหวัดชลบุรี (บ้านบึง)

6.DC สาขา จังหวัดกาญจนบุรี

7.DC สาขา วังน้อย

ภาคเหนือ

1.DC สาขา จังหวัดเชียงใหม่

2.DC สาขา จังหวัดพิษณุโลก

3.DC สาขา จังหวัดนครสวรรค์

ภาคอีสาน

1.DC สาขา จังหวัดนครราชสีมา

2.DC สาขา จังหวัดขอนแก่น

3.DC สาขา จังหวัดอุดรธานี

4.Shop สาขา จังหวัดอุดรธานี

ภาคใต้

1.DC สาขา จังหวัดสงขลา หาดใหญ่

2.DC สาขา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ค่าขนส่งพัสดุแบบควบคุมอุณหภูมิพื้นที่ห่างไกลและพื้นที่พิเศษคิดอย่างไรบ้าง

ขึ้นอยู่กับพื้นที่ต้นทางและปลายทาง ในการจัดส่ง ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่  เบอร์ 1297   ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox  ทาง Facebook Page

–  ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส, แม่ฮ่องสอน และเกาะที่ต้องใช้เรือคิดเพิ่ม 100 บาทต่อกล่อง                                          

–  ต้นทางภาคใต้ ไม่คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส                

–  ต้นทางภาคเหนือ ไม่คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

สินค้าจำกัดน้ำหนักหรือไม่

สินค้าควบคุมอุณหภูมิ น้ำหนักสินค้าที่รวมแพ็คแล้วสูงสุดต้องไม่เกิน 30 กก.ต่อกล่อง

รถที่ใช้ขนส่งสินค้าเป็นแบบใด

Inter Express Logistics การขนส่งสิงค้าควบคุมอุณหภูมิสินค้าด้วยกล่องควบคุมอุณหภูมิ  ในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี  สมุทรปราการ

เท่านั้น  ส่วนในพื้นที่อื่น ๆ Inter Express Logistics  ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิด้วยกล่องโฟมและขนส่งด้วยรถทั่วไป ไม่ใช่รถเย็นค่ะ ทาง

เราเน้นควบคุมอุณหภูมิผ่านกล่องโฟมเท่านั้นค่ะ

สามารถเรียกรถเข้ามารับสินค้าได้หรือไม่ มีเงื่อนไข และค่าบริการอย่างไร

เรามีบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล (นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ)

ค่าบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้าน

1.กรณีสินค้าแช่เย็นและสินค้าส่งด่วน  สินค้าเกิน 20 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 20

กล่อง จะมีค่าใช้จ่าย เข้ารับกล่องละ 50 บาท แต่จะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง

2.กรณีสินค้าทั่วไป สินค้าเกิน 50 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 50 กล่อง จะมีค่าใช้จ่าย

เข้ารับกล่องละ 50 บาท แต่จะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง

เงื่อนใขการใช้บริการเรียกรถไปรับสินค้าที่บ้าน

ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน

วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00 – 18.00 น.

หากเกินเวลาที่กำหนดจะตัดเป็นรอบวันถัดไปทันที

 สินค้าควบคุมอุณหภูมิ : รถจะเข้าไปรับสินค้าที่บ้านในวันจันทร์-วันศุกร์ (ไม่เกิน 13.00 น.)

วันอาทิตย์ 9.00-12.00 น. เท่านั้น เท่านั้น

กำลังพัฒนาให้ครอบคลุมทั่วประเทศในเร็วๆ นี้

การส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบข้ามภาคทำอย่างไร

การส่งสินค้าข้ามภาค

1.ลูกค้านำสินค้ามาส่งที่จุดให้บริการสาขาต่างจังหวัด (ลูกค้าต้องแพ็คสินค้าทำความเย็นโดยใส่น้ำแข็งมาให้เพียงพอ

ต่อสินค้าในกล่อง พร้อมระบุว่าต้องการรีแพ็คสินค้าแบบแช่เย็น Chilled หรือ แช่เข็ง Frozen)

** กรณีลูกค้าแพ็คมาเองเท่านั้น จะมีการคิดค่าบริการรีแพ็ค Chilled =50 บาท   Frozen=100 บาท**

2.รถเข้าไปรับสินค้าที่จุดให้บริการแล้วส่งสินค้าเข้ามายังศูนย์กระจายสินค้าข้ามภาคเพื่อทำการรีแพ็คสินค้า (พักสินค้าไว้ที่

ศูนย์กระจายข้ามภาค1วัน)

ศูนย์กรุงเทพกิ่งแก้ว และ ศูนย์กรุงเทพพระราม3

เราดูแลสินค้าควบคุมอุณหภูมิก่อนทำการจัดส่งอย่างไร

บริษัทจะจัดวางกล่องสินค้าไว้ในห้องอุณหภูมิที่เหมาะสม แล้วจึงจะส่งมอบสินค้าให้แผนกเช็คสินค้าขาออกต่อไป เพื่อ

ขนส่งสินค้าขึ้นรถบรรทุกขนส่งเพื่อกระจายไปยังศูนย์ปลายทาง

มีเงื่อนไขการชำระเงินแบบใดได้บ้าง

ชำระเงินสด และการโอนเงินค่ะ

ลูกค้าสามารถใช้บริการเก็บเงินปลายทางได้หรือไม่

ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายการเก็บเงินปลายทางค่ะ

ถ้าสนใจเป็นลูกค้า Account โดยตรงกับ INTER EXPRESS LOGISTICS ต้องทำอย่างไรบ้าง

หากลูกค้าต้องการเป็นลูกค้า Account ลูกค้าจะต้องมียอดส่งสินค้าตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือมีการส่งสินค้าทุก

วันค่ะ สามารถติดต่อได้ที่ทีมเซลล์ 1297 กด 2

สามารถขอใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ได้อย่างไร

กรณีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สาขาด้วยตนเอง สามารถรอรับใบเสร็จได้เลยที่หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินค่ะ

กรณีที่ลูกค้าใช้บริการจองรถเข้ารับสินค้า เจ้าหน้าที่บัญชีจะส่งสำเนาใบเสร็จให้ทาง Line ส่วนตัวลูกค้าก่อน แล้วจึงจะ

ส่งใบเสร็จตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่เปิดบิล

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-106-5678 ต่อ 3199-3202

หากต้องการรับส่วนลดในการส่งสินค้าต้องทำอย่างไร และเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

หากต้องการส่วนลด สามารถร่วมกิจกรรมทางการตลาด หรือ ติดต่อทาง Sale เพื่อนำเสนองานได้ค่ะ

มีการรับประกันสินค้าอย่างไร

การรับประกันสินค้าลูกค้า (สินค้าควบคุมอุณหภูมิ) กรณี ให้ทางเราเเพ็คสินค้าให้ หรือ ส่งแบบกล่องกระดาษเย็น

กระดาษ

1. บริษัทอินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ยินดีรับผิดชอบกรณีสินค้าเสียหาย หรือสูญหายตามมูลค่าที่เสียหายจริง เเต่ไม่

เกิน 3,000 บาทต่อกล่อง

2.รับประกันการควบคุมอุณหภูมิของสินค้าภายในกล่องนานถึงปลายทางนับจากวันเเละเวลาที่ทางลูกค้ามาส่งมอบ

ให้กับทางบริษัทเท่านั้น (การรับประกันนี้ภายใต้การบรรจุเเละการเเพ็คสินค้าจากทางบริษัทเท่านั้น)

กรณี ลูกค้าแพ็คเอง

ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบหากสินค้ามีการเสียหายจากภายใน โดยสภาพกล่องภายนอกสมบูรณ์ หากลูกค้าแพ็คมา

เองลูกค้าต้องใส่วัสดุทำความเย็นที่เหมาะสมและเพียงพอเพื่อรักษาอุณหภูมิตามกำหนดระยะเวลาการจัดส่งที่บริษัทฯ

กำหนด แต่ถ้าสินค้าเสียหายซึ่งเกิดจากการขนส่งทางบริษัทยินดีรับผิดชอบกรณีสินค้าเสียหาย หรือสูญหายและกรณี

ส่งสินค้าล่าช้าเกินกำหนด ตามมูลค่าที่เสียหายจริง เเต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อกล่อง

หากสินค้าได้รับความเสียหาย หรือสุญหาย ต้องทำอย่างไร

หากสินค้ามีการเสียหาย หรือสูญหาย และลูกค้าต้องการเคลมสินค้า

ลูกค้าส่งเรื่องเคลมสินค้าโดยแนบรายละเอียดดังนี้ค่ะ

1.จดหมายเรียกร้องค่าเสียหาย/วันที่ส่งสินค้า/เลขที่ใบนำส่ง

2.สำเนาบิลซื้อขายสินค้า / ยอดโอนซื้อขายสินค้า

3.หน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอนชดเชยค่าเสียหายคืน และเบอร์โทรเพื่อแจ้งยอดโอนทาง SMS

**ลูกค้าสามารถส่งเอกสารได้ทางอีเมลล์ของหน่วยงานเคลมสินค้าได้ที่

1. pornprasert@iel.co.th

2. ck2@iel.co.th

3. ck4@iel.co.th

4. payung@iel.co.th

เบอร์ติดต่อ 02-106-5678 ต่อ 3271-3273

หากยังไม่ได้รับพัสดุในวันที่กำหนดส่ง ควรทำอย่างไร

ให้ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าทันที ที่เบอร์ 1297   ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox  ทาง Facebook

Page แจ้งเเอดมินเพื่อให้ติดตามให้อย่างด่วนที่สุด

เงื่อนไขการเครม และระยะเวลาการเครมเป็นอย่างไรบ้าง

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า บริษัทจะรับประกันตั้งเเต่มีการขนส่งจนสิ้นสุดการรับประกันเมื่อลูกค้ามีการเซ็นรับสินค้า

เรียบร้อยเเล้วนะคะ

1.กรณีที่เเพ็คสินค้ากับบริษัทหรือบริการกล่องกระดาษควบคุมอุณหภูมิ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ลูกค้าจะ

สามารถเคลมสินค้าด้วยสาเหตุ ที่เกิดจากอุณหภูมิ หรือ สินค้าเสียหายจากการขนส่ง หรือ ขนส่งล่าช้าเกินกำหนด โดย

เมื่อสินค้าถึงปลายทาง และได้ตรวจสอบเเล้วสินค้าเกิดความเสียหาย จึงจะสามารถเคลมสินค้าได้ค่ะ

2. กรณีลูกค้าแพ็คสินค้าเอง ลูกค้าสามารถเคลมสินค้าได้จากสาเหตุ สินค้าเสียหายจากการขนส่งหรือ ขนส่งล่าช้าเกิน

กำหนด โดยเมื่อสินค้าถึงปลายทาง และได้ตรวจสอบเเล้วสินค้าเกิดความเสียหาย จึงจะสามารถเคลมสินค้าได้ค่ะ

 แต่ในกรณีเสียหายจากอุณหภูมิ เนื่องจากการใช้วัสดุทำความเย็นไม่เพียงพอหรือไม่เหมาะสมบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่

รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

ใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบและดำเนินการประมาณ 7-15 วัน