Paste this code as high in the of the page as possible:

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

สินค้าทั่วไป


เช็คสถานะ

สามารถตรวจสอบสถานะพัสดุได้ที่ช่องทางใดบ้าง

1. ลูกค้าสามารถนำเลขที่ใบนำส่งสินค้าตรวจเช็คพัสดุได้บนหน้าเว็ปไซต์ คลิก
2. สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 1297 กดแล้วโทรออกได้
3. Line Id :@iel.th คลิก
4. Facebook Page คลิก

หากยังไม่ได้รับพัสดุในวันที่กำหนดส่ง ควรทำอย่างไร

ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าทันที ที่เบอร์ 1297 หรือ ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox ทาง facebook page แจ้งเเอดมินเพื่อให้ติดตามให้อย่างด่วนที่สุด

สินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ


เช็คสถานะ

หากยังไม่ได้รับพัสดุในวันที่กำหนดส่ง ควรทำอย่างไร

ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ที่1297 หรือ ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox ทาง Page Facebook : Inter Express Logistics ขนส่งสินค้าทั่วไป แช่เย็น แช่แข็ง ด่วนทั่วประเทศ

เรียกรถเข้ารับ

วันและเวลาในการรับสินค้าแบบธรรมดา

สามารถตรวจสอบวันเเละเวลาทำการได้ทางไลน์ คลิก

ขั้นตอนการใช้บริการเรียกรถเข้ารับ เงื่อนไข และค่าบริการคิดอย่างไรบ้าง

เรามีบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล (นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ,สมุทรสาคร)
ขั้นตอนการเรียกรถเข้ารับ
1. แอดไลน์ E-booking คลิก
2. กรอกข้อมูล
3. รอแอดมินคอนเฟิร์ม
ค่าบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้าน
สำหรับสินค้าทั่วไป : หากจำนวนเกิน 50 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 50 กล่อง จะมีค่าใช้บริการเข้ารับสินค้า คิดอัตราตามกล่องละ 50 บาท ค่าบริการจะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง
เงื่อนใขการใช้บริการเรียกรถไปรับสินค้าที่บ้าน
ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 18.00 น.
วันอาทิตย์ เวลา 08.00 – 15.00 น.
หากเกินเวลาที่กำหนดจะตัดเป็นรอบวันถัดไปทันที
สินค้าทั่วไป : รถจะเข้าไปรับสินค้าที่บ้านในวันจันทร์-วันอาทิตย์ (ไม่เกิน 9.00 -15.00 น.)

วิธีการชำระเงินกรณีใช้บริการเรียกรถเข้ารับสินค้า

ทางบัญชีแจ้งยอดให้กับลูกค้าต้นทางผ่านทางไลน์ เพื่อให้ลูกค้าโอนค่าบริการพร้อมแนบหลักฐานการชำระค่าบริการ

สามารถขอใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี ได้อย่างไร

1.กรณีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สาขาด้วยตนเอง สามารถรอรับใบเสร็จได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงิน
2.กรณีที่ลูกค้าใช้บริการจองรถเข้ารับสินค้า เจ้าหน้าที่บัญชีจะส่งสำเนาใบเสร็จให้ทางไลน์ (Line) ในส่วนของเอกสารตัวจริงจะส่งตามหลังให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้

สินค้าทั่วไป จำกัดน้ำหนักและปริมาตรหรือไม่

สำหรับสินค้าทั่วไป จำกัดน้ำหนัก 1 กล่องไม่เกิน 50 กิโลกรัม ความกว้างไม่เกิน 150 เซนติเมตร ความยาวไม่เกิน 200 เซนติเมตร ความสูงไม่เกิน 170 เซนติเมตร **หากสินค้าขนาดใหญ่หรือน้ำหนักเกินอาจจะมีค่ายกเพิ่มเติมแล้วแต่กรณี**

ลูกค้าสามารถใช้บริการเก็บเงินปลายทางได้หรือไม่

ทางบริษัทยังไม่มีให้บริการเก็บเงินปลายทาง

การชำระเงินมีช่องทางใดบ้าง

สามารถชำระได้ 3 ช่องทางดังนี้
1.ชำระด้วยเงินสด
2.โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
3.สแกนคิวอาร์โค้ด

เรียกรถเข้ารับ

ขั้นตอนการใช้บริการเรียกรถเข้ารับ เงื่อนไข และค่าบริการคิดอย่างไรบ้าง

ขั้นตอนการใช้บริการเรียกรถเข้ารับ เงื่อนไข และค่าบริการคิดอย่างไรบ้าง เรามีบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล (นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ)
ขั้นตอนการเรียกรถเข้ารับ
1. แอดไลน์ E-booking คลิก
2. กรอกข้อมูล
3. รอแอดมินคอนเฟิร์ม
ค่าบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้าน
กรณีสินค้าแช่เย็นและสินค้าส่งด่วน สินค้าเกิน 20 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 20 กล่อง จะมีค่าใช้จ่าย เข้ารับกล่องละ 50 บาท แต่จะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง
เงื่อนใขการใช้บริการเรียกรถไปรับสินค้าที่บ้าน
ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 น. – 18.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น. – 15.00 น.
หากเกินเวลาที่กำหนดจะตัดเป็นรอบวันถัดไปทันที
สินค้าควบคุมอุณหภูมิ : รถจะเข้าไปรับสินค้าที่บ้านในวันจันทร์-วันอาทิตย์ ช่วงเช้าเวลา 9.00 – 15.00 น.

สามารถขอใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี ได้อย่างไร

1.กรณีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สาขาด้วยตนเอง สามารถรอรับใบเสร็จได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงิน
2.กรณีที่ลูกค้าใช้บริการจองรถเข้ารับสินค้า เจ้าหน้าที่บัญชีจะส่งสำเนาใบเสร็จให้ทาง Line ส่วนตัวลูกค้า แล้วจึงจะส่งใบเสร็จตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่เปิดบิล

กรณีส่งสินค้าในนามบุคคลสามารถออกใบเสร็จในนามบริษัทได้หรือไม่

ไม่สามารถออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ในกรณีนี้ได้

หากต้องการรับส่วนลดในการส่งสินค้าต้องทำอย่างไรบ้าง

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางไลน์ คลิก

บริการ

พื้นที่การให้บริการรับสินค้าแบบธรรมดา สามารถจัดส่งได้ที่ไหนบ้าง

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

มีรูปแบบบริการจัดส่งสินค้าธรรมดา(Ambient)กี่รูปแบบ

มีทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่
1. บริการขนส่งสินค้าทั่วไปแบบด่วน / Express Delivery เเละ แบบปกติ / Normal
2. บริการขนส่งผัก-ผลไม้ / Fruit Delivery

สินค้าที่ไม่สามารถจัดส่งได้มีสินค้าประเภทใดบ้าง

บริษัทไม่รับขนส่ง สิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท อาวุธทุกชนิด เครื่องกระสุน วัตถุระเบิด/ สิ่งเสพติด/ สิ่งลามกอนาจาร สิ่งของละเมิดลิขสิทธิ์/ สิ่งมีชีวิต ซากพืช ซากสัตว์ ต้นไม้ ดอกไม้ พันธุ์พืชทุกชนิด/ สิ่งโสโครกหรือมีพิษ สารเคมี วัตถุไวไฟ/ เอกสารสำคัญทางราชการ พันธบัตร ธนบัตร สลากกินแบ่งรัฐบาล/ เครื่องประดับ อัญมณี/ และเค้กแต่งหน้าทรงสูง/ ส่วนประกอบต่าง ๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

มีระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าแบบธรรมดาอย่างไรบ้าง

มี 2 แบบ ได้แก่
1.ส่งแบบด่วน 1-2 วัน
2.ส่งแบบธรรมดา 3-4 วัน

หากต้องการรับส่วนลดในการส่งสินค้าต้องทำอย่างไรบ้าง

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต้องการเป็นตัวแทนรับพัสดุ (Agent) ต้องทำยังไง

สามารถศึกษารายละเอียด และคุณสมบัติได้ที่ คลิก
โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังนี้
1. ติดต่อผ่านไลน์ คลิก
2.ติดต่อเบอร์ 065-984-5394 คุณพรชัย ,065-940-5787 คุณชมพู่

สามารถส่งสินค้าไปต่างประเทศได้หรือไม่

บริษัทให้บริการรับส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น

บริการ

การส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิคืออะไร

บริการจัดส่งสินค้า ควบคุมอุณหภูมิ แช่เย็น แช่แข็ง เป็นรายชิ้น เเละ เหมาคัน จัดส่งถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแช่เย็นประเภท ผัก ผลไม้ ยารักษาโรค หรือเป็นสินค้าแช่แข็ง ประเภท เนื้อสัตว์แช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง จนไปถึงไอศกรีม
Inter Foam : บริการขนส่งกล่องโฟม (ลูกค้าเเพ็คสินค้าเอง) /ใช้รถทั่วไปในการขนส่ง โดยควบคุมอุณหภูมิภายในกล่อง
Inter Pack : บริการแพ็คพร้อมส่ง (ทางบริษัททำการเเพ็คสินค้าให้ทางลูกค้า) /ใช้รถทั่วไปในการขนส่ง
Inter Cool : บริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น/ขนส่งสินค้าโดยรถควบคุมอุณหภูมิ หรือ ควบคุมอุณหภูมิภายใน Cool Container (กล่องควบคุมอุณหภูมิขนาดใหญ่)

สาขาการให้บริการรับสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ สามารถจัดส่งได้ที่ไหนบ้าง

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

กรณี ลูกค้าใช้บริการแพ็คพร้อมส่ง (Inter Pack)

น้ำหนักสินค้ารวมอุปกรณ์แพ็คต้องไม่เกินขนาด B1 ตามข้อมูลด้านล่างนี้ (แช่เย็น 2-8 องศาเซลเซียส / แช่แข็ง ต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส)
Size S1 น้ำหนักเฉพะสินค้าไม่เกิน 3 กก (แช่เย็น) แล: 2 กก. (แช่แข็ง)
Size S2 น้ำหนักเฉพะสินค้าไม่เกิน 7 กก. (แช่เย็น) และ 7 ก ก. (แช่แข็ง)
Size A1 น้ำหนักเฉพะสินค้าไม่เกิน 15 กก. (แช่เย็น) และ 15 กก. (แช่แข็ง)
Size A2 น้ำหนักเฉพะสินค้าไม่เกิน 20 กก. (แช่เย็น) และ 18 กก. (แช่แข็ง)
Size B1 น้ำหนักเฉพาะสินค้าไม่เกิน 24 กก. (แช่เย็น และ 20 กก. (แช่แข็ง)

ปริมาตรเเละน้ำหนักสำหรับใช้บริการขนส่งกล่องโฟม (Inter Foam)

สูงสุดต้องไม่เกิน 30 กิโลกรัมต่อกล่อง ปริมาตร กว้างยาวxสูง ต้องไม่เกิน 100,000 ลูกบาศก์เซนติเมตร หรือไม่เกินไซส์ B2 ที่ทางบริษัทกำหนด

ปริมาตรเเละน้ำหนักสำหรับใช้บริการกล่องกระดาษเย็น(Inter Cool)

สูงสุดต้องไม่เกิน 30 กิโลกรัมต่อกล่อง ปริมาตร กว้างยาวxสูง ต้องไม่เกิน 65,000 ลูกบาศก์เซนติเมตร หรือไม่เกินไซค์B2 ที่ทางบริษัทกำหนด

ต้องการเป็นตัวแทนรับพัสดุ (Agent) ต้องทำยังไง

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และคุณสมบัติได้ที่นี่ โดยสามารถติดต่อช่องทางดังนี้
1.ติดต่อทางไลน์ (LINE) คลิก
2.ติดต่อเบอร์065-984-5394 คุณพรชัย ,065-940-5787 คุณชมพู่

พื้นที่การให้บริการรับสินค้าแบบเเพ็คพร้อมส่ง สามารถจัดส่งได้ที่ไหนบ้าง

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

บริการกล่องกระดาษเย็นให้บริการ พื้นที่ไหนบ้าง

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

สินค้าที่ไม่รับจัดส่งสำหรับบริการส่งกล่องกระดาษเย็น

สินค้าที่เสี่ยงต่อการปนเปื้อนด้านกลิ่น เช่น ทุเรียนแกะ, อาหารทะเลสด, โอศกรีม ที่ไม่ได้ทำการชีลใส่ถุงสูญญากาศ หรือบรรจุลงในภาชนะเก็บกลิ่บที่ได้มาตรฐานหรือสินค้า ที่เสี่ยงต่อการปนเปื้อนด้านสุขอนามัย เช่น ยาและเวชภัณฑ์ประเภกยาเย็น, วัคซีน, เลือด, พลาสมา, เซรุ่ม, น้ำนมแม่
สินค้าดังกล่าว บริษัทให้ใช้บริการจัดส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิด้วยกล่องโฟมเท่านั้น

ค่าบริการ

การคำนวนอัตราค่าบริการของ INTER EXPRESS LOGISTICS

การคำนวณค่าบริการขึ้นอยู่กับ ขนาดกล่องและน้ำหนักของสินค้ารวมกล่อง รวมถึงพื้นที่ระหว่างผู้ส่ง และผู้รับสินค้า สามารถเช็คราคาได้ที่นี่

มีค่าบริการเพิ่มเติมหรือไม่

ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมได้ที่นี่

น้ำหนัก เเละ ปริมาตร พัสดุสินค้าทั่วไปมีขนาดใดบ้าง

S1 น้ำหนักไม่เกิน 5 กก. ปริมาตรไม่เกิน 7,500 ลูกบาศก์เมตร
S2 น้ำหนักไม่เกิน 10 กก. ปริมาตรไม่เกิน 15,000 ลูกบาศก์เมตร
A1 น้ำหนักไม่เกิน 15 กก. ปริมาตรไม่เกิน 25,000 ลูกบาศก์เมตร
A2 น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ปริมาตรไม่เกิน 50,000 ลูกบาศก์เมตร
B1 น้ำหนักไม่เกิน 25 กก. ปริมาตรไม่เกิน 75,000 ลูกบาศก์เมตรB2 น้ำหนักไม่เกิน 30 กก. ปริมาตรไม่เกิน 100,000 ลูกบาศก์เมตร

ค่าบริการ

การคำนวนอัตราค่าบริการของ INTER EXPRESS LOGISTICS

การคำนวณค่าบริการขึ้นอยู่กับ ขนาดกล่องและน้ำหนักของสินค้ารวมกล่อง รวมถึงพื้นที่ระหว่างผู้ส่ง และผู้รับสินค้า สามารถเช็คราคาได้ที่นี่

ค่าบริการจัดส่งสินค้าข้ามภาค(Repack)คิดอย่างไรบ้าง

การส่งสินค้าข้ามภาค
ค่าบริการรีแพ็ค Chilled = 50 บาท, Frozen=100 บาท

มีค่าบริการเพิ่มเติมหรือไม่

ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมได้ที่นี่

กล่องกระดาษที่ Inter Express จำหน่าย มีราคาเท่าไหร่บ้าง

S1 น้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม ปริมาตรไม่เกิน 7,500 ลูกบาศก์เมตร
S2 น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม ปริมาตรไม่เกิน 15,000 ลูกบาศก์เมตร
A1 น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม ปริมาตรไม่เกิน 25,000 ลูกบาศก์เมตร
A2 น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ปริมาตรไม่เกิน 35,000 ลูกบาศก์เมตร
B1 น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม ปริมาตรไม่เกิน 50,000 ลูกบาศก์เมตร
B2 น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ปริมาตรไม่เกิน 65,000 ลูกบาศก์เมตร

เคลมสินค้า

หากสินค้าได้รับความเสียหาย หรือสูญหาย และต้องการเคลมสินค้า ต้องทำอย่างไร

ลูกค้าต้องดำเนินการเคลมสินค้าด้วยตนเอง ตามรายละเอียดดังนี้
1. เตรียมเอกสารประกอบการเคลม
1.1 จดหมายเรียกร้องค่าเสียหาย/วันที่ส่งสินค้า/เลขที่ใบนำส่ง
1.2 สำเนาบิลซื้อขายสินค้า / ยอดโอนซื้อขายสินค้า
1.3 หน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอนชดเชยค่าเสียหายคืน และเบอร์โทรเพื่อแจ้งยอดโอนทางSMS
2 ส่งข้อมูลเอกสารเคลมสินค้า
ลูกค้าสามารถส่งเอกสารได้ทางอีเมลล์ของหน่วยงานเคลมสินค้าได้ที่ th.iel.ck@iel.co.th หรือติดต่อ ที่เบอร์ 1297 กด 6 ต่อ 2
3 รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สินค้าทั่วไปที่ไม่สามารถจัดส่งได้มีสินค้าประเภทใดบ้าง

1 สิ่งผิดกฎหมาย หรือต้องห้ามตามกฎหมายทุกประเภท
2 อาวุธทุกชนิด เครื่องกระสุน วัตถุระเบิด รวมถึงสินค้าเสี่ยงอันตราย
3 สิ่งเสพติด
4 กัญชา/กัญชง ที่ไม่ผ่านการแปรรูป ทุกส่วนของพืชกัญชาและกัญชงทั้งสดและแห้ง
5 ส่วนประกอบต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
6 สิ่งลามกอนาจาร
7 สิ่งของละเมิดลิขสิทธิ์
8 สิ่งโสโครกหรือมีพิษ สารเคมี วัตถุไวไฟ
9 เอกสารสำคัญทางราชการ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน โฉนดที่ดิน ฯลฯ
10 เอกสารที่เกี่ยวกับสถาบันทางการเงิน พันธบัตร ธนบัตร(เงินตราทุกสกุล) เช็ค บัตรเครดิต บัตรเดบิตและใบจำนำ สลากกินแบ่งรัฐบาล
11 จดหมายและเอกสารที่มีข้อมูลส่วนบุคคล
12 เครื่องประดับ อัญมณี ทองรูปพรรณ
13 สินค้าที่มีมูลค่าทางจิตใจต่อสังคม เช่นพระพุทธรูป งานศิลปะ ภาพวาดและโบราณวัตถุ ฯลฯ
14 เครื่องแก้ว เซรามิก เครื่องปั้นดินเผา เครื่องจักร จักรยานยนต์ แบตเตอร์รี่น้ำ น้ำกลั่น โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นกระจก กระจก โต๊ะไม้ หินอ่อน หลอดไฟ
15 สินค้ามือสอง

สินค้าทั่วไปที่ Inter Express รับจัดส่ง แต่ไม่รับประกันสินค้า

1 สินค้าที่บรรจุในขวดแก้ว
2 คูปอง บัตรกำนัล และบัตรสมนาคุณ (ไม่คุ้มครองความเสียหาย และสูญหายทุกกรณี)
3 สินค้าส่งซ่อม

เงื่อนไขการเคลม และระยะเวลาการเคลมเป็นอย่างไรบ้าง

เงื่อนใขการรับประกันสินค้า กรณีสินค้าเสียหาย สิ้นสุดการคุ้มครองทันที เมื่อลูกค้าเซ็นรับสินค้า กรณีสูญหาย หากสถานะในระบบไม่เคลื่อนไหวเกิน 7 วัน หรือเจ้าหน้าที่ยืนยันแล้ว สามารถแจ้งดำเนินการเคลมสินค้าได้ทันที
ระยะเวลาการพิจารณาประมาณ 14-30 วัน
สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีการรับประกันสินค้าอย่างไร

กรณีสินค้าเสียหายหรือสูญหายบริษัทชดใช้ตามมูลค่าที่เสียหายจริง เเต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อกล่อง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

หากต้องการทำประกันสินค้าเพิ่มเติมมีค่าบริการเท่าไหร่

หากต้องการทำประกันสินค้าเพิ่มเติม คิดค่าประกัน 1.25% จากมูลค่าที่เเจ้ง เเต่ไม่เกิน 50,000 บาทต่อกล่อง กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มเติม ราคาสินค้า 30,000 บาท * ด้วย 1.25 % = 375 บาท (เป็นจำนวนที่ต้องชำระรวมกับค่าขนส่งในเเต่ละครั้ง/กล่อง )

เคลมสินค้า

มีการรับประกันสินค้าอย่างไร

การชดเชยค่าสินค้าเสียหาย สูญหาย หรือล่าช้าจากการขนส่ง จะจ่ายค่าชดเชยเฉพาะค่าสินค้าตามจริง ไม่เกิน 3,000 บาท ไม่รวมค่าบริการ ค่าขนส่ง และค่าเสียโอกาสทุกกรณี

เงื่อนไขการเคลม และระยะเวลาการเคลมเป็นอย่างไรบ้าง

1. ลูกค้ากรอกข้อมูลลงแบบฟอร์ม การเคลมสินค้า ใน Google Form ซึ่งสามารถกรอกได้ตามที่นี่
2. ระยะการพิจารณาเคลมสินค้าประมาณ 7 วัน
3.หากผลพิจารณาไม่ผ่านเงื่อนไขเคลมสินค้า แผนกเคลมจะแจ้งผลให้ทราบทางเมลพร้อมชี้แจงสาเหตุการปฏิเสธ
4. หากผลพิจารณาการเคลมผ่านเงื่อนไขเคลมสินค้า แผนกเคลมจะแจ้งผลให้ทราบทางอีเมล
หมายเหตุ : แจ้งส่งคำร้องภายใน 3 วันหลังจากทราบเรื่อง
: กรณีกรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง จะไม่สามารถพิจารณาเคลมสินค้าได้
: หากเอกสารไม่ครบจะไม่สามารถดำเนินการ เพื่อยื่นขออนุมัติได้
: กรณีลูกค้าประสงค์ให้ฝ่ายเคลมพิจารณาเคลมสินค้าแล้ว การคืนซากจะสงวนสิทธิ์ในการคืน โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นอาหาร ของกิน ของสด หรือสินค้าที่เสี่ยงเน่าเสีย

สินค้าที่ไม่สามารถจัดส่งได้มีสินค้าประเภทใดบ้าง

สิ่งมีชีวิต ซากพืช ซากสัตว์ ต้นไม้ ดอกไม้ พันธุ์พืชทุกชนิดและเค้กแต่งหน้าทรงสูง

สินค้าที่ Inter Express รับจัดส่ง แต่ไม่รับประกันสินค้า

1. สินค้าหรืออาหารที่หมดอายุภายใน 3 วันนับจากวันที่ผู้ส่งทำการจัดส่งสินค้าให้กับทางบริษัท
2. สินค้าหรืออาหารที่มีความอ่อนตัว และต้องการให้คงรูปไม่เสียทรง
3. สินค้าที่บรรจุในขวดแก้ว
4. สินค้าหรืออาหารที่บรรจุในภาชนะหรือบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม เสี่ยงต่อการเสียหาย
5. สินค้าที่ลูกค้าบรรจุหีบห่อมาเองภายในกล่องโฟม โดยใช้วัสดุทำความเย็นไม่เพียงพอหรือไม่เหมาะสม
6. คูปอง บัตรกำนัล และบัตรสมนาคุณ (ไม่คุ้มครองความเสียหาย และสูญหายทุกกรณี)
7. ใบกระท่อม ที่ไม่ผ่านการแปรรูป ทุกส่วนของพืช (ไม่คุ้มครองความเสียหาย และสูญหายทุกกรณี)