Paste this code as high in the of the page as possible:

FAQ

FAQ

General Merchandise


Check status

What channels can I check the status of the package?

1. ลูกค้าสามารถนำเลขที่ใบนำส่งสินค้าตรวจเช็คพัสดุได้บนหน้าเว็ปไซต์ คลิก
2. สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 1297 กดแล้วโทรออกได้
3. Line Id :@iel.th คลิก
4. Facebook Page คลิก

If you haven't received the package on the due date, what should I do?

ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าทันที ที่เบอร์ 1297 หรือ ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox ทาง facebook page แจ้งเเอดมินเพื่อให้ติดตามให้อย่างด่วนที่สุด

Temperature-controlled products


Check status

If you haven't received the package on the due date, what should I do?

ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ที่1297 หรือ ที่ไลน์ไอดี @iel.th หรือ Inbox ทาง Page Facebook : Inter Express Logistics ขนส่งสินค้าทั่วไป แช่เย็น แช่แข็ง ด่วนทั่วประเทศ

Call a car to pick up.

Date and time of regular pick-up

สามารถตรวจสอบวันเเละเวลาทำการได้ทางไลน์ คลิก

What are the procedures for using the ride-hailing service, conditions and service charges?

เรามีบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล (นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ,สมุทรสาคร)
ขั้นตอนการเรียกรถเข้ารับ
1. แอดไลน์ E-booking คลิก
2. กรอกข้อมูล
3. รอแอดมินคอนเฟิร์ม
ค่าบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้าน
สำหรับสินค้าทั่วไป : หากจำนวนเกิน 50 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 50 กล่อง จะมีค่าใช้บริการเข้ารับสินค้า คิดอัตรากล่องละ 50 บาท ค่าบริการจะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง
เงื่อนใขการใช้บริการเรียกรถไปรับสินค้าที่บ้าน
ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 18.00 น.
วันอาทิตย์ เวลา 08.00 – 15.00 น.
หากเกินเวลาที่กำหนดจะตัดเป็นรอบวันถัดไปทันที
สินค้าทั่วไป : รถจะเข้าไปรับสินค้าที่บ้านในวันจันทร์-วันอาทิตย์ (ไม่เกิน 9.00 -15.00 น.)

Payment method for using the ride-hailing service

Accounting informs the customer of the source via line so that the customer transfers the service fee and attaches proof of payment.

How can I get a receipt or tax invoice?

1. In case of customers who come to the branch in person. Receipts can be received at the checkout counter.
2. In case the customer uses the booking service to pick up the goods. The accountant will send a copy of the receipt to Line, and the original document will be sent afterwards at the address provided.

Does general merchandise limit weight and volume?

สำหรับสินค้าทั่วไป จำกัดน้ำหนัก 1 กล่องไม่เกิน 50 กิโลกรัม ความกว้างไม่เกิน 150 เซนติเมตร ความยาวไม่เกิน 180 เซนติเมตร ความสูงไม่เกิน 170 เซนติเมตรปริมาตรรวมต้องไม่เกิน 400,000 ลูกบาศก์เซนติเมตร ขนาดด้านใดด้านหนึ่งต้องไม่เกินที่กำหนด และน้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม/กล่อง **กรณีที่น้ำหนักสินค้าเกินขนาด B2 จะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม**

Is the customer able to use the cash on delivery service?

The company does not yet offer cash on delivery.

What payment methods are available?

Payment can be made in 3 channels as follows:
1. Cash payment
2. Bank transfer
3.Scan QR code

Call a car to pick up.

What are the procedures for using the ride-hailing service, conditions and service charges?

ขั้นตอนการใช้บริการเรียกรถเข้ารับ เงื่อนไข และค่าบริการคิดอย่างไรบ้าง เรามีบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล (นนทบุรี,ปทุมธานี,สมุทรปราการ)
ขั้นตอนการเรียกรถเข้ารับ
1. แอดไลน์ E-booking คลิก
2. กรอกข้อมูล
3. รอแอดมินคอนเฟิร์ม
ค่าบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าที่บ้าน
กรณีสินค้าแช่เย็นและสินค้าส่งด่วน สินค้าเกิน 20 กล่อง จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับ แต่หากสินค้าไม่ถึง 20 กล่อง จะมีค่าใช้จ่าย เข้ารับกล่องละ 50 บาท แต่จะไม่เกิน 500 บาทต่อครั้ง
เงื่อนใขการใช้บริการเรียกรถไปรับสินค้าที่บ้าน
ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน
วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 น. – 18.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น. – 15.00 น.
หากเกินเวลาที่กำหนดจะตัดเป็นรอบวันถัดไปทันที
สินค้าควบคุมอุณหภูมิ : รถจะเข้าไปรับสินค้าที่บ้านในวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 15.00 น.

How can I get a receipt or tax invoice?

1. In case of customers who come to the branch in person. Receipts can be received at the checkout counter.
2. In case the customer uses the booking service to pick up the goods. The accountant will send a copy of the receipt to the customer's personal line and then send the original receipt by mail at the address where the bill is opened.

What should I do if I want to get a discount on shipping?

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางไลน์ คลิก

service

Where can I ship a regular pickup service area?

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

How many forms of Ambient delivery service are there?

There are 2 types:
1. Express / Express Delivery and Normal General Cargo Services
2. Fruit and Vegetable Delivery / Fruit Delivery

What are the types of items that cannot be delivered?

บริษัทไม่รับขนส่ง สิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท อาวุธทุกชนิด เครื่องกระสุน วัตถุระเบิด/ สิ่งเสพติด/ กัญชา กัญชง/ ใบกระท่อมที่ผ่านการแปรรูป/ เค้กแต่งหน้าทรงสูง/ สินค้ามีกลิ่นที่ไม่ห่อหุ้มปิดมิดชิด/ ส่วนประกอบต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า/ สิ่งลามกอนาจาร สิ่งของละเมิดลิขสิทธิ์/ สิ่งมีชีวิต ซากพืช ซากสัตว์ ต้นไม้ ดอกไม้ พันธุ์พืชทุกชนิด/ สิ่งโสโครกหรือมีพิษ สารเคมี วัตถุไวไฟ สารกัมมันตภาพรังสีทุกชนิด/ เอกสารสำคัญทางราชการ พันธบัตร ธนบัตร สลากกินแบ่งรัฐบาล/ เครื่องประดับ อัญมณี/ พระพุทธรูป งานศิลปะ/ เครื่องแก้ว เซรามิก แจกันลายคราม เครื่องปั้นดินเผา เครื่องจักร รถยนต์ จักรยานยนต์ แบตเตอรี่น้ำ น้ำกลั่น โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นกระจก กระจก โต๊ะไม้ หินอ่อน หลอดไฟ สินค้าที่มีส่วนประกอบของแก้ว หรือสามารถแตกได้/ สินค้าที่บรรจุหีบห่อไม่เหมาะสม/ สินค้าที่อาจทำให้สินค้าของบุคคลอื่นเสียหาย
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

What is the length of time it takes to deliver a simple delivery?

There are 2 types:
1. Express delivery 1-2 days
2. Plain delivery 3-4 days

What do I need to be an Agent?

สามารถศึกษารายละเอียด และคุณสมบัติได้ที่ คลิก
โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางดังนี้
1. ติดต่อผ่านไลน์ คลิก
2.ติดต่อเบอร์ 065-984-5394 คุณพรชัย , 097-174-5476 คุณนับ

Can I send the goods abroad?

The company provides domestic delivery services only.

service

What is temperature-controlled shipping?

Delivery Service Temperature control, refrigeration, freezing, piece by piece and maokan. Delivered to front of house nationwide, whether it's refrigerated products of vegetables, fruits, medicines or frozen products, frozen meats. Frozen seafood until it reaches ice cream.
Inter Foam : Foam box transportation service (customer own product) / General vehicle transport by controlling the temperature inside the box.
Inter Pack : Ready-to-ship pack service (the company makes a delivery for customers) / Use a general car to transport.
Inter Cool : Cold paper box/cargo transport service by temperature control vehicle or temperature control inside cool container (large temperature control box)

Where can I deliver temperature-controlled pickup services?

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

In case the customer uses the service of the ready-to-ship pack (Inter Pack)

The weight of the product including pack equipment must not exceed the size B1 as below (refrigerated 2-8°C/ frozen below -15°C).
Size S1 Product weight up to 3 kg (refrigerated) and: 2 Kg (Frozen)
Size S2 weight up to 7 kg (refrigerated) and 7 g (frozen)
Size A1 weight up to 15 kg (refrigerated) and 15 kg (frozen)
Size A2 weight up to 20 kg (refrigerated) and 18 kg (frozen)
Size B1 Product weight up to 24 kg (refrigerated and 20 kg (frozen)

Volume and weight for inter foam transport service

The maximum must not exceed 30 kg per box, volume, width, length x height, must not exceed 100,000 cubic centimeters or not exceed the size B2 specified by the company.

Volume and weight for using inter cool box service

The maximum must not exceed 30 kg per box, volume, width, length x height, must not exceed 65,000 cubic centimeters or not exceed the B2 sykes specified by the company.

What do I need to be an Agent?

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และคุณสมบัติได้ที่นี่ โดยสามารถติดต่อช่องทางดังนี้
1.ติดต่อทางไลน์ (LINE) คลิก
2.ติดต่อเบอร์065-984-5394 คุณพรชัย , 097-174-5476 คุณนับ

Where can I ship the ready-to-ship pickup service area?

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

What areas are available in cold carton boxes?

จุดให้บริการมีสาขาให้บริการทั่วประเทศ สามารถเช็คจุดรับบริการได้ที่นี่

Non-delivery items for cold paper box delivery service

Products at risk of odor contamination such as sheep durian, fresh seafood, zodiac That is not shelled into vacuum bags or packed into standardized glitter containers or goods that are vulnerable to hygiene contamination, such as cold medicines and medical supplies, vaccines, blood, plasma, serum, breast milk.
Such items The company only provides temperature controlled delivery service with foam box.

fee

INTER EXPRESS LOGISTICS RATE CALCULATION

การคำนวณค่าบริการขึ้นอยู่กับ ขนาดกล่องและน้ำหนักของสินค้ารวมกล่อง รวมถึงพื้นที่ระหว่างผู้ส่ง และผู้รับสินค้า สามารถเช็คราคาได้ที่นี่

Is there an additional charge?

ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมได้ที่นี่

What are the sizes of general parcels?

S1 up to 5 kg, volume not exceeding 7,500 cubic meters
S2 weight up to 10 kg, volume not exceeding 15,000 cubic meters
A1 Up to 15 kg, volume not exceeding 25,000 cubic meters
A2 Weight up to 20 kg, volume not exceeding 50,000 cubic meters
B1 Weight up to 25 kg, volume not exceeding 75,000 cubic meters, B2 weight not more than 30 kg, volume not exceeding 100,000 cubic meters

fee

INTER EXPRESS LOGISTICS RATE CALCULATION

การคำนวณค่าบริการขึ้นอยู่กับ ขนาดกล่องและน้ำหนักของสินค้ารวมกล่อง รวมถึงพื้นที่ระหว่างผู้ส่ง และผู้รับสินค้า สามารถเช็คราคาได้ที่นี่

What is the repack shipping charge?

Cross-sectoral shipping
Chilled repackage = 50 BAHT, Frozen=100 baht

Is there an additional charge?

ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าบริการเพิ่มเติมได้ที่นี่

Product Claims

What should I do if the product is damaged or lost and wants to claim it?

ผู้ส่งสินค้าสามารถแจ้งคำร้องและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Google Form 

หรือติดต่อเพิ่มเติม ที่เบอร์ 1297

  • การเคลมสินค้าประเภทอาหาร ของกิน ของสด ผักผลไม้ กด 1
  • การเคลมสินค้าทั่วไปและยาเวชภัณฑ์ กด 2
What are the types of common items that cannot be delivered?

1. สิ่งผิดกฎหมาย หรือต้องห้ามตามกฎหมายทุกประเภท
2. อาวุธทุกชนิด เครื่องกระสุน วัตถุระเบิด รวมถึงสินค้าเสี่ยงอันตราย
3. สิ่งเสพติด
4. กัญชา/กัญชง ที่ไม่ผ่านการแปรรูป ทุกส่วนของพืชกัญชาและกัญชงทั้งสดและแห้ง
5. ใบกระท่อมที่ผ่านการแปรรูปทุกส่วนของพืช ทั้งในรูปแบบ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ยารักษาโรค หรือผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารเสพติดชนิดต่างๆ
6. ส่วนประกอบต่างๆ ของบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
7. สิ่งลามกอนาจาร
8. สิ่งของละเมิดลิขสิทธิ์
9. สิ่งโสโครกหรือมีพิษ สารเคมี วัตถุไวไฟ
10. เอกสารสำคัญทางราชการ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน โฉนดที่ดิน ฯลฯ
11. เอกสารที่เกี่ยวกับสถาบันทางการเงิน พันธบัตร ธนบัตร(เงินตราทุกสกุล) เช็ค บัตรเครดิต บัตรเดบิตและใบจำนำ สลากกินแบ่งรัฐบาล
12. จดหมายและเอกสารที่มีข้อมูลส่วนบุคคล
13. เครื่องประดับ อัญมณี ทองรูปพรรณ
14. สินค้าที่มีมูลค่าทางจิตใจต่อสังคม เช่นพระพุทธรูป งานศิลปะ ภาพวาดและโบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ ฯลฯ
15. เครื่องแก้ว เซรามิก เครื่องปั้นดินเผา เครื่องจักร จักรยานยนต์ แบตเตอร์รี่น้ำ น้ำกลั่น โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นกระจก กระจก โต๊ะไม้ หินอ่อน หลอดไฟ สินค้าที่มีส่วนประกอบของแก้ว หรือสามารถแตกได้
16. การจัดส่งโดยไม่บรรจุหีบห่อที่เหมาะสมหรือเพียงพอ
17. สินค้าที่มีขนาดต่างกันมัดรวมกัน ไม่สามารถจัดส่งได้ ลูกค้าต้องแยกสินค้าส่งตามจำนวนชิ้นที่มัดรวมกัน
18. แม่พิมพ์ แผนผัง แบบแปลน
19. เอกสารต้นฉบับ เอกสารทางธุรกิจ ข้อมูลและโปรแกรมในระบบคอม

General merchandise delivered by Inter Express but not guaranteed

1. สินค้าที่บรรจุในขวดแก้ว
2. การใช้บริการจัดส่งสินค้า และหรือบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับตัวสินค้า รวมถึงสินค้าที่บรรจุลงกล่องที่ไม่สมบูรณ์ทั้งภายในและภายนอก และจำเป็นต้องมีวัสดุกันกระแทกห่อหุ้มสินค้าทุกชิ้นและไม่ควรให้ภายในกล่องมีช่องว่าง
3. คูปอง บัตรกำนัล และบัตรสมนาคุณ (ไม่คุ้มครองความเสียหาย หรือสูญหายทุกกรณี)
4. เครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง

What are the claim conditions and claim periods?

Warranty for damaged goods End protection immediately When a customer signs an item in case of loss If the status in the system does not move for more than 7 days or the official confirms it, the claim can be made immediately.
The review period is about 14-30 days.
More details can be found here.

How is the product warranty guaranteed?

กรณีสินค้าเสียหายหรือสูญหายบริษัทชดใช้ตามมูลค่าที่เสียหายจริง เเต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อกล่อง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

How much does it cost to insure additional products?

If you want to insure additional products, the insurance fee is 1.25% from the value of the penny but not exceeding 50,000 baht per box, in case the customer wants to purchase additional insurance, the price of the product is 30,000 baht * with 1.25 % = 375 baht (the amount that must be paid in combination with the shipping cost at a time/box).

Product Claims

How is the product warranty guaranteed?

Compensation for damaged goods, loss or delay from transportation will pay only for the actual goods. Not exceeding 3,000 baht, excluding service charges, transportation and opportunity expenses in all cases.

What are the claim conditions and claim periods?

1. ลูกค้ากรอกข้อมูลลงแบบฟอร์ม การเคลมสินค้าใน Google Form

2. ระยะการพิจารณาเคลมสินค้าประมาณ 7 วัน
3.หากผลพิจารณาไม่ผ่านเงื่อนไขเคลมสินค้า แผนกเคลมจะแจ้งผลให้ทราบทางเมลพร้อมชี้แจงสาเหตุการปฏิเสธ
4. หากผลพิจารณาการเคลมผ่านเงื่อนไขเคลมสินค้า แผนกเคลมจะแจ้งผลให้ทราบทางอีเมล
หมายเหตุ : แจ้งส่งคำร้องภายใน 3 วันหลังจากทราบเรื่อง
: กรณีกรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง จะไม่สามารถพิจารณาเคลมสินค้าได้
: หากเอกสารไม่ครบจะไม่สามารถดำเนินการ เพื่อยื่นขออนุมัติได้
: กรณีลูกค้าประสงค์ให้ฝ่ายเคลมพิจารณาเคลมสินค้าแล้ว การคืนซากจะสงวนสิทธิ์ในการคืน โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นอาหาร ของกิน ของสด หรือสินค้าที่เสี่ยงเน่าเสีย

What are the types of items that cannot be delivered?

1. เค้กแต่งหน้าทรงสูง
2. สินค้ามีกลิ่น และไม่ห่อหุ้มปิดมิดชิด ไม่ซีลถุงสุญญากาศ ไม่บรรจุในกล่องเก็บกลิ่นมาตรฐาน
3. สิ่งมีชีวิตทุกชนิด
4. ซากสัตว์ ชิ้นส่วนของร่างกายหรืออวัยวะ และซากพืช เพื่อการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ
5. พันธุ์พืชทุกชนิด ต้นไม้ ดอกไม้

Products that Inter Express receives, ships, but does not guarantee the product.

1. สินค้าหรืออาหารที่มีอายุน้อยกว่า 5 วัน นับจากวันที่ผู้ส่งทำการจัดส่งสินค้าให้กับทางบริษัทฯ
2. สินค้าหรืออาหารที่มีความอ่อนตัว และต้องการให้คงรูปไม่เสียทรง 
3. เค้กแต่งหน้าทั่วไป
4. สินค้าที่เป็นผักหรือผลไม้เปลือกบาง เช่น สตรอว์เบอร์รี กีวี่ เชอร์รี่
5. สินค้าที่บรรจุในขวดแก้ว
6. สินค้าหรืออาหารที่บรรจุในภาชนะหรือบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม เสี่ยงต่อการเสียหาย
7. สินค้าที่ลูกค้าบรรจุหีบห่อมาเองภายในกล่องโฟม โดยใช้วัสดุทำความเย็นไม่เพียงพอหรือไม่เหมาะสม
8. บริการจัดส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ ผู้ส่งสินค้าจะต้องปรับอุณหภูมิของสินค้าตามประเภทของการจัดส่งก่อนส่งมอบให้บริษัทฯ โดยสำหรับการจัดส่งแบบ ‘แช่เย็น (Chilled)’ สินค้าควรมีอุณหภูมิระหว่าง 2-8 องศาเซลเซียส และสำหรับการจัดส่งแบบ ‘แช่แข็ง (Frozen)’ สินค้าควรมีอุณหภูมิต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส หากไม่ได้ควบคุมอุณหภูมิตามเกณฑ์ที่กำหนด สินค้าจะไม่อยู่ภายใต้การคุ้มครองความเสียหายทุกกรณี
9. ใบกระท่อม ที่ไม่ผ่านการแปรรูป ทุกส่วนของพืช (ไม่คุ้มครองความเสียหาย หรือสูญหายทุกกรณี)

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com