Paste this code as high in the of the page as possible:

บทความ

เริ่มต้นปี 2565 กับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ INTER EXPRESS LOGISTICS

เริ่มต้นปี 2565 กับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ INTER EXPRESS LOGISTICS

ในช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมาทางบริษัท INTER EXPRESS LOGISTICS เราได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นทางด้านการบริการ และด้านการสื่อสารทางการตลาด รวมไปถึงการรักษาคุณภาพในทุก ๆ ขั้นตอนเพื่อให้ทันต่อการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

INTERATIONSHIP วิดีโอซีรีย์ เรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้จัก Inter Express มากยิ่งขึ้น

โดยในช่วงไตรมาสแรก Inter Express ได้มีการจัดทำวีดีโอซีรีย์ขึ้นมาที่มีชื่อว่า “Interationship ส่งตรงทุกความรู้สึก เชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์” ซึ่งวีดีโอที่จัดทำขึ้นจะมีทั้งหมด 5 ตัว เนื้อหาในวิดีโอนั้นจะถูกแบ่งเรื่องราวออกไปในรูปแบบที่แตกต่างกันเป็นเหมือนซีรีย์หนัง โดยในแต่ละตอนจะสอดแทรกบริการต่าง ๆ ของเราที่มี เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจตัวบริการมากขึ้น รวมถึงโปรโมชั่น หรือ แคมเปญ ที่จะมีตามวีดีโอในแต่ละตัวเพื่อมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย อีกทั้งทางเรายังคำนึงถึงมาตรฐานการบริการต่าง ๆ ซึ่งล่าสุดในส่วนของมาตรฐาน GSDP ที่ได้เริ่มบังคับใช้ในช่วงต้นปี 2565 นี้ ทาง Inter Express ก็ได้ทำการเตรียมความพร้อมไว้แล้วเช่นกัน รับชมวีดีโอ Interationship คลิก

มาตรฐาน GSDP สิ่งที่จะทำให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการกับเรามากยิ่งขึ้น

จากที่ทราบกันว่าในปี 2565 นี้ได้มีการบังคับใช้มาตรฐาน GSDP ซึ่งเป็นมาตรฐานในการจัดเก็บและขนส่งสินค้าประเภทยาและเวชภัณฑ์ โดยบริษัท INTER EXPRESS LOGISTICS ของเรามีการเตรียมความพร้อมและได้รับการรับรองในส่วนของมาตรฐาน GSDP เรียบร้อยแล้วไม่ว่าจะเป็นด้านบุคคลากร ด้านรถที่ใช้ในการขนส่งสินค้า ด้านการจัดการและด้านสาขาที่ให้บริการโดยทุกขั้นตอนถูกตรวจสอบและผ่านไปได้อย่างราบรื่นจึงทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในการใช้บริการได้มากยิ่งขึ้นในตลอดปี 2565  และสิ่งสำคัญที่ Inter Express คำนึงมาโดยตลอดคือ การทำธุรกิจแบบ Green logistics โดยทางบริษัทได้มีการศึกษาหาข้อมูลในส่วนนี้มาโดยตลอด ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐาน GSDP คลิก

Green Logistics เส้นทางสู่การทำโลจิสติกส์เพื่ออนาคตของ Inter Express

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางบริษัท INTER EXPRESS LOGISTICS เราได้ทำการเข้าเยี่ยมชมโครงการรถบรรทุกไฟฟ้าพลังงานทางเลือกกับทางบริษัท Nex point เพื่อทำการศึกษาดูงานรถบรรทุกไฟฟ้าทั้งในส่วนของการใช้งานรวมไปถึงการซ่อมบำรุง และโดยในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาบริษัท INTER EXPRESS LOGISTICS เรา ได้มีการร่วมมือกับทางบริษัทพลังงานสะอาด ในการรับมอบรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้า และทดลองใช้งานในการขนส่งจริงเป็นระยะเวลา 1 เดือน เพื่อเป็นแนวทางในการทำ Green logistics ของบริษัทในปี 2565 ต่อไป คลิก

TAGS: