บริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด ใคร่ขอเรียนให้ท่านผู้ใช้บริการทราบ ว่าทางบริษัทได้ดำเนินการปรับเงื่อนไขระยะการชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มเงินสดที่ใช้บริการรถเข้ารับสินค้า (งานรถรับ) และลูกค้าเข้าใช้บริการส่งสินค้าหน้าร้านประจำศูนย์กระจาย (กรณีลูกค้าไม่รอชำระค่าบริการ และฝากสินค้าไว้กับหน้าร้านประจำศูนย์กระจาย)
รายละเอียด
บริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด ใคร่ขอเรียนให้ท่านผู้ใช้บริการทราบ ว่าทางบริษัทได้ดำเนินการปรับเงื่อนไขระยะการชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มเงินสดที่ใช้บริการรถเข้ารับสินค้า (งานรถรับ) และลูกค้าเข้าใช้บริการส่งสินค้าหน้าร้านประจำศูนย์กระจาย (กรณีลูกค้าไม่รอชำระค่าบริการ และฝากสินค้าไว้กับหน้าร้านประจำศูนย์กระจาย)
จากเดิม : การชำระค่าบริการลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการภายใน 2 วันนับจากวันแจ้งยอด
ปรับใหม่ : การชำระค่าบริการลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการภายใน 1 วันนับจากวันแจ้งยอด (ก่อน 12.00 น. ของวันถัดไป)
กรณีลูกค้าไม่ชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการระงับการสร้างบิลอัตโนมัติ ส่งผลให้ไม่สามารถดำเนินการจัดส่งสินค้าในรอบถัดไปได้ มีผลบังคับใช้ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้