Paste this code as high in the of the page as possible:

ข่าวสาร/วิดีโอ

INTER EXPRESS LOGISTICS เดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจับมือฟอร์ด ประเทศไทย เพิ่มศักยภาพการขนส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิแบบใหม่กว่า 50 คัน

INTER EXPRESS LOGISTICS เดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจับมือฟอร์ด ประเทศไทย เพิ่มศักยภาพการขนส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิแบบใหม่กว่า 50 คัน

INTER EXPRESS LOGISTICS เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจับมือกับฟอร์ด ประเทศไทย ในการเพิ่มรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์จำนวนกว่า 50 คัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ โดยมีคุณอภิวัฒน์ วนารมย์วิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ เป็นผู้รับมอบรถยนต์ทั้งหมดจาก คุณรัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมด้วยผู้จำหน่ายฟอร์ดจากไทย วี.พี. คอร์ปอเรชั่น และบิซ คาร์เร้นเทิล ได้แก่ คุณนภดล สุพละเศรษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการระดับกลุ่ม และคุณสายทิพย์ แซ่ตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ ณ อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ ศูนย์กระจาย คลังกิ่งแก้ว

เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขนส่งสินค้า Inter Express ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเพิ่มจำนวนและเพิ่มขีดความสามารถของรถที่ใช้ในการขนส่ง เรามีความไว้วางใจและมั่นใจในศักยภาพของฟอร์ด ประเทศไทย รวมถึงสมรรถนะของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ว่าจะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ Inter Express ได้เป็นอย่างดี โดยภายในตัวรถจะมีทั้งห้องแช่แข็งอุณหภูมิต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส (°C) และห้องแช่เย็นอุณหภูมิระหว่าง 2-8 องศาเซลเซียส (°C) ในคันเดียวกัน ที่สามารถปรับขนาดของห้องได้ตามความเหมาะสม ซึ่งนั่นจะช่วยให้การทำงานของเราสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้การขนส่งในแต่ละรอบทำเวลาได้ดีมากยิ่งขึ้น

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไม่เพียงแค่ช่วยให้การทำงานของ Inter Express มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยยกระดับในการบริการเพื่อรองรับฐานลูกค้าใหม่ ๆ ที่กำลังจะเติบโตต่อไปในอนาคตด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าฟอร์ด เรนเจอร์เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการในการเดินหน้าพัฒนาของ Inter Express ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้เราสามารถรองรับความต้องการของผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ที่มีความต้องการจะขยายธุรกิจไปทั่วทุกภูมิภาคอีกด้วย

TAGS: