Paste this code as high in the of the page as possible:

ข่าวสาร/วิดีโอ

INTER EXPRESS LOGISTICS ร่วมกับเพจ Food For Fighters ช่วยเหลือสังคม ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

INTER EXPRESS LOGISTICS ร่วมกับเพจ Food For Fighters ช่วยเหลือสังคม ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

ภายใต้วิกฤต COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในปัจจุบัน ได้เกิดการรวมตัวของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ “Food For Fighters” ซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า และผู้ได้รับผลกระทบแล้วนั้น ยังสามารถช่วยเหลือเกษตรกร และร้านอาหารต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจอีกด้วย โดยมีโครงการมากมายที่มีจุดประสงค์แตกต่างกันออกไป เช่น โครงการข้าวเพื่อหมอ ที่ได้มีการระดมทุนจัดหาเงินมาจัดจ้างร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ เพื่อทำอาหารกล่องแจกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เป็นต้น 

INTER EXPRESS LOGISTICS มิได้นิ่งนอนใจกับวิกฤตดังกล่าว เมื่อทราบข่าวโครงการ เราได้มีการรวบรวมกำลังในการเข้าช่วยเหลือ กับกิจกรรม “ก้าว ไป ต่อ 9 : 11 : 19 Move On Fighters” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะมอบความรู้ ความสามารถในการประกอบอาหารสู่อาชีพให้กับชุมชนทั้งหมด 11 แห่ง มาร่วมเรียนรู้การทำอาหารแบบมืออาชีพกับเชฟระดับมาสเตอร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างยั่งยืน และตอกย้ำการสนับสนุนการใช้วัตถุดิบจากเกษตรกรโดยตรง ซึ่งในกิจกรรมนี้ Inter Express ได้เข้าช่วยเหลือในเรื่องของการขนส่งวัตถุดิบที่เป็นผัก-ผลไม้ ทั้งแบบควบคุมอุณหภูมิ และไม่ควบคุมอุณหภูมิจากเกษตรกรในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อส่งมอบให้กับ Food For Fighters ได้นำไปใช้ในกิจกรรมต่อไป รวมถึงในอนาคตอาจมีแผนร่วมสนับสนุนในส่วนของการขนส่งกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกต่อไป

Food For Fighters ยังคงจะมีโครงการช่วยเหลือสังคมดี ๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ และแน่นอนว่า Inter Express ก็พร้อมจะสนับสนุนการมอบสิ่งดี ๆ คืนให้สังคมเช่นเดียวกัน ซึ่งในปัจจุบันนั้นนอกจากเชื้อไวรัสที่เราต้องเผชิญแล้ว ก็ยังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบกับอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้น โดย Food For Fighters ได้มีการจัดทำถุงยังชีพ รวมถึงชุดยาที่มียาฉีดกันยุง และยารักษาโรคน้ำกัดเท้า เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้อีกด้วย หากท่านใดมีความสนใจอยากร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ “Food For Fighters” 

TAGS: