Paste this code as high in the of the page as possible:

ข่าวสาร/วิดีโอ

Inter Express พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง มุ่งเดินหน้ารับมอบ “รถบรรทุกไฟฟ้า” หวังผลักดัน Green Logistics ให้ยั่งยืน อย่างต่อเนื่อง

Inter Express พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง มุ่งเดินหน้ารับมอบ “รถบรรทุกไฟฟ้า” หวังผลักดัน Green Logistics ให้ยั่งยืน อย่างต่อเนื่อง

Inter Express เรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อย่างที่ทราบกันว่าในปี 2565 นี้ Inter Express มีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยี Green Logistics เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการให้บริการกับลูกค้า เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม

โดยในวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท INTER EXPRESS LOGISTICS ได้จับมือกับ บริษัท THAI EV โดยทำการรับมอบรถบรรทุกไฟฟ้า รุ่น EVO L1 ที่สามารถใช้พลังไฟฟ้า100% และวิ่งได้ถึง 400-450 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เพื่อนำมาทดลองใช้ในการพัฒนาระบบการขนส่งแบบ Green Logistics อย่างละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยรถได้ทำการทดสอบด้วยการวิ่งจากศูนย์กิ่งแก้วไปปลายทางที่ศูนย์โคราช เพื่อทำการวิเคราะห์ในด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านระยะทาง ว่าสามารถวิ่ง และทำเวลาได้ตามที่กำหนดหรือไม่รวมถึงทดสอบสมรรถนะก่อนก่อนใช้งานจริง

ทั้งนี้ การทำ Green Logistics นั้นไม่เพียงแค่ช่วยให้การทำงานของ Inter Express มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยให้สภาพแวดล้อมในสังคมของเราดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย ดังนั้น Inter Express เราสัญญาว่าจะไม่หยุดที่จะพัฒนาคุณภาพในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างมาตรฐานในการบริการให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ 

TAGS: