Paste this code as high in the of the page as possible:

ข่าวสาร/วิดีโอ

ประกาศแจ้งอัตราค่าขนส่งใหม่

ประกาศแจ้งอัตราค่าขนส่งใหม่

เนื่องจากสถานการณ์สงครามรัสเซีย-ยูเครน กระทบต่อราคาพลังงานโลก ส่งผลให้ราคาน้ำมันดีเซลซึ่งถือเป็นต้นทุนหลักของธุรกิจขนส่งเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีการปรับค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นสูงสุดกว่าที่เคยเป็นมา ซึ่งจากผลกระทบข้างต้น ทำให้ต้นทุนการดำเนินงานของบริษัทเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก บริษัทพยายามแบกรับต้นทุนดังกล่าวมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว จนไม่สามารถแบกรับต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้นได้อีกต่อไป
บริษัทขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่านว่า บริษัทจะทำการปรับอัตราค่าขนส่งใหม่ โดยอัตราค่าขนส่งใหม่นี้จะมีผลการใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเห็นใจและความเข้าใจจากลูกค้าทุกท่าน หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถทัก Inbox หรือติดต่อผ่านช่องทางอื่น ๆ ของ INTER EXPRESS LOGISTICS ได้ทุกวันในเวลาทำการ

หมายเหตุ : อัตราค่าขนส่งข้างต้นใช้สำหรับราคาน้ำมันดีเซล (B7) ขายปลีกกรุงเทพฯ ตามประกาศในเว็บไซต์ของปตท. ที่ 28.01 – 35.00 บาท/ลิตร แต่หากราคาน้ำมันดีเซล (B7) ณ วันที่ 15 ของเดือน มีการปรับเพิ่ม/ลดทุก 3 บาท อัตราค่าขนส่งนั้นจะเพิ่ม/ลด 5% โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ของเดือนถัดไป, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สามารถเช็คอัตราค่าขนส่งเพิ่มเติมได้ที่นี้ คลิก


TAGS: