Paste this code as high in the of the page as possible:

บทความ

ส่งสินค้า แช่เย็น แช่แข็ง “ง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้มาตรฐาน” กับ บริการแพ็คพร้อมส่งกับ Inter Express

ส่งสินค้า แช่เย็น แช่แข็ง “ง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้มาตรฐาน” กับ บริการแพ็คพร้อมส่งกับ Inter Express

INTER EXPRESS LOGISTICS มีบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ แช่เย็น แช่แข็ง ทั้งแบบ “ขนส่งกล่องโฟม” “ขนส่งกล่องกระดาษเย็น” แต่หากต้องการความง่าย ความสะดวกสบาย บริการแพ็คพร้อมส่ง ก็คงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แล้วบริการแพ็คพร้อมส่งกับ Inter Express นั้นคืออะไร ? 

บริการแพ็คพร้อมส่ง คือ 

บริการแพ็คพร้อมส่ง เป็นหนึ่งในบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบ แช่เย็น แช่แข็ง ของ Inter Express ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ ทั้งแบบแช่เย็น 2-8 องศาเซลเซียส และแบบแช่แข็ง ต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส โดยบริการแพ็คพร้อมส่ง คือ การขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งให้ทาง Inter Express ทำการแพ็คสินค้าให้ ลูกค้าเพียงแค่เตรียมสินค้าให้มีอุณหภูมิที่ต้องการก่อนนำมาส่งเพียงเท่านั้น 

หลังจากนั้น สินค้าของลูกค้าจะถูกแพ็คด้วย วัสดุ อุปกรณ์ของทางบริษัท ไม่ว่าจะเป็นกล่อง Coolbox ควบคุมความเย็น กล่องโฟม และวัสดุทำความเย็นต่าง ๆ เช่น น้ำแข็ง น้ำแข็งแห้ง และเจลทำความเย็น ที่ได้มาตรฐาน โดยใส่วัสดุทำความเย็นด้วยเทคนิคพิเศษที่เป็นสูตรเฉพาะของทาง Inter Express ที่ได้รับมาตรฐานการแพ็คสินค้าแบบเดียวกับ ยา และเวชภัณฑ์ ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า สินค้าของคุณจะถูกควบคุมอุณหภูมิภายในกล่องเป็นอย่างดี และถึงแม้จะใช้รถขนส่งธรรมดาในการจัดส่ง แต่ระหว่างทางจะมีการดูแล และตรวจเช็คอุณหภูมิอยู่เสมอ ส่วนสินค้าที่มีการขนส่งข้ามภาค ทางบริษัทจะมีบริการ Repack (รีแพ็ค คือการเปลี่ยนวัสดุทำความเย็นใหม่) เพื่อให้สินค้าของลูกค้ายังคงอุณหภูมิเท่าเดิม 

ง่าย สะดวก รวดเร็ว 

บริการแพ็คพร้อมส่งของ INTER EXPRESS LOGISTICS เป็นบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ทั้งแบบแช่เย็น และแช่แข็ง ที่เหมาะสมกับสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบอาหารสด อาหารทะเล ผลไม้พรีเมียม ไปจนถึงไอศกรีม รวมถึงสินค้าอื่นๆที่จำเป็นต้องควบคุมอุณหภูมิให้คงที่อย่างเช่น เครื่องสำอาง ก็สามารถรับส่งได้โดยสินค้าจะถูกดูแลและจัดส่งไปถึงปลายทางได้อย่างไร้กังวล  

อีกทั้งลูกค้าไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวอะไรมากเลย เพียงแค่ นำสินค้าที่ต้องการส่ง แช่เย็นหรือแช่แข็ง ตามอุณหภูมิที่ต้องการมาก่อน แล้วจึงนำสินค้าของท่านมาส่งที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน (สอบถามสาขาที่ให้บริการผ่านช่องทาง Call Center 1297 หรือลิงค์จุดให้บริการ

หลังจากนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพนักงาน Inter Express ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเรื่องการจัดการสินค้าควบคุมอุณหภูมิมาเป็นอย่างดี 

ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่า การใช้บริการแพ็คพร้อมส่งกับ Inter Express นั้น ทั้งง่าย สะดวก และรวดเร็ว 

มาตรฐาน GDP  

GDP (Good Distribution Practices) มาตรฐานการจัดส่งสินค้าที่ดี ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ควบคุมเกี่ยวกับมาตรฐานในการจัดส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งสามารถใช้เป็นมาตรฐานรองรับการขนส่งยาและเวชภัณฑ์ได้เลย สามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่หน้า มาตรฐาน GSDP 

มาตรฐานนี้เกี่ยวข้องกับการส่งสินค้าประเภทอาหารอย่างไร ? มาตรฐานนี้จะควบคุมขั้นตอนการขนส่ง ตั้งแต่การเข้ารับสินค้า ไปจนถึงขั้นตอนการส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน ทำให้การขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิของ Inter Express เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล 

บริการ แพ็คพร้อมส่ง เหมาะกับใคร ? 

  • ผู้ที่ไม่ได้ส่งสินค้าเป็นประจำ หรือไม่ต้องการสต็อกซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการแพ็คสินค้า ไม่ว่าจะเป็น กล่องโฟม น้ำแข็ง เป็นต้น 
  • สินค้าที่ต้องการอุณหภูมิที่คงที่ เพราะการควบคุมอุณหภูมิในกล่อง ไม่มีปัจจัยการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิจากการเปิดปิดกล่อง และประตูตู้ขนส่งสินค้า 
  • ผู้ที่ไม่ต้องการแพ็คสินค้าด้วยตนเอง ต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญในการแพ็คสินค้าควบคุมอุณหภูมิเป็นคนจัดการ 
  • ต้องการการขนส่งที่ได้มาตรฐานรับรอง 

บริการแพ็คพร้อมส่งกับ INTER EXPRESS LOGISTICS เป็นบริการ ขนส่งสินค้าแบบ แช่เย็น แช่แข็ง โดยรับบริการแพ็คกับทางบริษัท ซึ่งลูกค้าเพียงแค่นำสินค้าที่ทำการเตรียมอุณหภูมิเรียบร้อยแล้วมาส่ง ณ จุดบริการของ Inter Express ง่าย สะดวก สบาย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน  

สามารถศึกษาบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิต่าง ๆ ได้ทาง : ลิ้ง 

TAGS: