Paste this code as high in the of the page as possible:

บทความ

ร้านเด็ด อาหารคลีน ส่งได้ทั่วไทย ที่คุณไม่ควรพลาด

ร้านเด็ด อาหารคลีน

ร้านเด็ด อาหารคลีน ส่งได้ทั่วไทย ที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่ดูแลสุขภาพ หรือกำลังลดน้ำหนักอยู่ อาหารคลีน ถือเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่สำคัญ แต่บางคนอาจจะทำกินเองไม่เป็น หรือไม่มีเวลา จะหาร้านที่ขายอาหารคลีน ใกล้บ้านก็หายาก ไม่ค่อยมี แล้วจะทำยังไงดี ? 

อาหารคลีน ถือว่าเป็นกระแสที่มาแรงตลอดหลายปีต่อเนื่องกันมา ซึ่งเป็นกระแสมาแล้วกว่า 4-5 ปี แต่คนในต่างจังหวัดอาจจะคิดว่า อาหารคลีน เป็นสิ่งไกลตัวเพราะร้านอาหารคลีนส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพมหานคร แต่วันนี้คนต่างจังหวัดสามารถเข้าถึงร้านอาหารคลีนต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากปัจจุบันมีระบบการขนส่งที่สะดวกมากยิ่งขึ้น และอาหารคลีนเดี๋ยวนี้ก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน หรืออาหารรสแซบถูกปากคนไทยทุกคน ก็สามารถเลือกบริโภคกันได้ตามใจต้องการ 

วันนี้ INTER EXPRESS LOGISTICS จะมาแนะนำร้านเด็ดอาหารคลีน ที่สามารถจัดส่งได้ทุกที่ทั่วไทย  

อาหารคลีน  Yummy Cleanfood

1. Yummy Cleanfood Delivery 

สำหรับผู้ที่ทำอาหารคลีนกินเองมานานแล้ว อาจจะเริ่มเบื่อกับรสชาติอาหารคลีนแบบไทย ๆ ที่เน้น ผัด ๆ ต้ม ๆ 

ร้าน Yummy Cleanfood มีเมนูแนะนำเป็นอาหารต่างชาติหลากหลายเมนู อย่างเช่น สเต็กปลาแซลมอน, แฮมเบอร์เกอร์, สปาเก็ตตี้, ลาซานญา, ผักโขมอบชีส, ผัดกิมจิแซลมอน เป็นต้น ซึ่งเป็นเมนูที่จะเปลี่ยนรสชาติจากเมนูอาหารคลีนแบบเดิม ๆ ได้เป็นอย่างดี 

นอกจากเมนูอาหารต่างชาติที่น่าสนใจแล้ว เมนูอาหารคลีนอื่น ๆ ก็ดูไม่ซ้ำซากจำเจ และดูน่ารับประทานมาก ๆ อย่างเช่น อกไก่ไข่พระอาทิตย์, อกไก่คั่วกะปิใต้, ปลากระพงนึงซีอิ๊วแบบจีน พร้อมทั้ง เมนูไข่เจียวไร้น้ำมัน เสิร์ฟพร้อม ต้มยำ แกงส้ม หรือต้มข่าไก่แบบ Low fat  

Yummy Cleanfood จึงเป็นหนึ่งในร้านอาหารคลีน ที่มีเมนูแปลกใหม่น่าสนใจ ซึ่งสามารถเปลี่ยนรสชาติจาก อาหารคลีน แบบผัด ๆ ต้ม ๆ  ทั่วไปได้เป็นอย่างดี  

ติดต่อได้ที ่:
https://www.facebook.com/yummycleanfooddelivery/ 


อาหารคลีน Clean Zaap

2. ร้านคลีนแซบ  

มาถึงร้าน คลีนแซบ บอกได้เลยว่า เป็นร้านที่น่าสนใจมาก ๆ อีกหนึ่งร้าน เพราะตัวเจ้าของร้านเอง เป็นถึงเชฟที่เรียนมากจาก สถาบันสอนการประกอบอาหารอันดับหนึ่งของโลกอย่าง  Le Cordon Bleu ( เลอ กอร์ดอง เบลอ ) ซึ่งสามารถการันตีถึงความอร่อยของเมนูอาหารได้เป็นอย่างดี  

ซึ่งเมนูที่เป็นจุดเด่นมาก ๆ ของร้าน คลีนแซบ ก็คือ เมนูขนมคลีน หลากหลายเมนู อย่างเช่น ขนมเค้ก, คุกกี้คลีน, มัฟฟิน, บลูเบอร์รีชีสพาย, บราวนีกรอบคลีน เป็นต้น ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่เริ่มต้นกินอาหารคลีน หรือกินอาหารคลีนมานานแล้ว อยากกินขนมแต่ก็รู้สึกผิด สามารถสั่งขนมคลีนเหล่านี้มากินกันได้ “โดยไม่ต้องรู้สึกผิด” 

นอกจากเมนูขนมแล้ว ทางร้านก็ยังมี อาหารคลีนหลากหลายเมนู อาทิเช่น เมนูอาหารไทย อาหารต่างชาติ รสชาติแซบ ๆ มากมายที่ผ่านมาตรฐานที่ได้การรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และผ่านการอบรมการตรวจสอบจากกรมอนามัย ให้เลือกลองรับประทานกันได้ อีกทั้งทุกเมนูของทางร้าน ใช้โปรแกรมประเมินโภชนา “จากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดลวิทยาเขตศาลายา  

ติดต่อได้ที่ :
http://www.cleanzaap.com
https://www.facebook.com/Cleanzaap/ 


อาหารคลีน Twinkles

3. Twinkles : Lean Protein Food 

ร้าน Twinkles เป็นร้านที่มีจุดเด่นคือ สินค้าของทางร้านจะเป็นอาหารแปรรูปปรุงสำเร็จ สามารถพร้อมอุ่นรับประทานเลย หรือจะนำไปประกอบอาหารต่อก็สามารถทำได้ตามต้องการ  

มีสินค้าหลากหลายให้เลือก เช่น อกไก่นุ่มปรุงรสด้วยกระเทียมพริกไทย, ไส้กรอกไก่, แฮมเบิร์กอกไก่, อกไก่ยอ, ลูกชิ้นอกไก่, ทะเลห่อหมก, น้ำจิ้มซีฟู้ดคลีน, ซอสมะขามคลีน เป็นต้น 

โดยทาง Twinkles ถือว่าเป็นอันดับ 1 ทางด้าน โปรตีนลีน มีการคิดค้นสูตรจากนักวิจัยอาหาร จึงมีการตรวจสอบในห้องแล็บ ทำให้สินค้าของทาง Twinkles ปลอดภัยจากสาร ตั้งแต่ฟาร์มที่ปลอดการใช้ฮอร์โมน จนขั้นตอนการผลิตที่ไม่ใช้สารเคมีในการแปรรูปอาหาร มั่นใจปลอดภัย พร้อมมาตรฐานจาก อย. , GMP, Thailand Trust Mark , ISO 14001 , Halal , HACCP, OHSAS พร้อมมาตรฐานแคลอรี จาก GLOBAL Laboratory ซึ่งเป็นแล็บระดับโลก 

ติดต่อได้ที่ :
 https://www.facebook.com/twinkles.officialth 


 350

4. 350 (สามห้าศูนย์) 

ร้านอาหารคลีน ที่มีคอนเซปต์ที่น่าสนใจตั้งแต่ชื่อร้าน 350 (สามห้าศูนย์)  โดยตัวเลข 350 ไม่ได้เป็นแค่ตัวเลขของการนับแคลอรี่ของอาหาร แต่ตัวเลข 350 ย่อมาจาก 

3 = สามมื้อ 

5 = ห้าหมู่ 

0 = ศูนย์รวม 

นอกจากชื่อร้านที่มีคอนเซปต์น่าสนใจแล้ว เมนูอาหารของทางร้านก็ดูน่ารับประทานมาก ๆ อีกด้วย โดยทางร้านจะเน้นไปที่โปรตีนในเมนูอาหารจำนวนมาก อย่างเช่น เมนูไก่อบซอสเทอริยากิ, คั่วกลิ้งไก่, อกไก่ผัดฉ่า เป็นต้น จึงเป็นเมนูสำหรับสายคลีน ที่ชอบโปรตีนแบบเน้น ๆ เป็นที่สุด  

อีกทั้งทางร้านยังมีการเปลี่ยนเมนูทุก ๆ เดือน เพื่อให้เกิดความหลากหลาย ลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของทางร้าน 350 จึงติดใจในรสชาติของอาหารคลีน ๆ และไม่รู้สึกจำเจกับเมนูอาหาร  

อีกทั้งราคาก็ยังสามารถเข้าถึงได้ง่าย เริ่มต้นที่ 990 บาท เท่านั้น 

ติดต่อได้ที่ : 
https://www.facebook.com/350Kcal/ 


อาหารคลีน ไม่จำเป็นต้อง ซ้ำซาก จำเจ อีกต่อไป ไม่ถูกจำกัดเพียงอาหารผัด และต้ม รสชาติจืด อีกต่อไป ตัวเลือกอาหารคลีนมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การปรุงรสด้วยเครื่องปรุงโซเดียมต่ำ สารให้ความหวานแทนน้ำตาล จึงทำให้อาหารคลีนเดี๋ยวนี้มีรสชาติที่จัดจ้านถูกปากคนไทยมากขึ้น อีกทั้งยังมีการปรุงด้วยเทคนิควิธีต่าง ๆ จึงไม่ใช่เพียงแค่การ ผัด และการต้ม แต่ยังสามารถ ทอดแบบไร้น้ำมัน ได้อีกด้วย  

วันนี้ยังสามารถสั่งอาหารคลีนอร่อย ๆ จากร้านเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ส่งทั่วประเทศไทย ด้วย บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภมูิ แช่เย็น แช่แข็ง จาก INTER EXPRESS LOGISTICS ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย ก็สามารถลิ้มรสชาติอร่อย ๆ จากร้านอาหารคลีนรสเด็ดเหล่านี้ 

………………………………………………………………………..