Paste this code as high in the of the page as possible:

บทความ

จะ ขนส่งอาหารสด สินค้าแช่เย็น-แช่แข็ง ส่งไปต่างจังหวัด ได้อย่างไร

ขนส่งอาหารสด

จะ ขนส่งอาหารสด สินค้าแช่เย็น-แช่แข็ง ส่งไปต่างจังหวัด ได้อย่างไร

ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการเกี่ยวกับสินค้าประเภทอาหาร หรือสินค้าที่ต้องควบคุมอุณหภูมิ ไม่ว่าจะเป็น อาหารสด วัตถุดิบ หรือจะเป็นครีมบำรุงผิว แต่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับการ ขนส่งอาหารสด ที่ไม่สามารถส่งสินค้า แช่เย็น แช่แข็ง ไปต่างจังหวัดได้ แล้วต้องทำอย่างไรล่ะจะสามารถส่งไปต่างจังหวัดได้

 ทุกวันนี้ผู้ประกอบการประเภทอาหารเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมทานอย่าง ปูไข่ดอง อาหารแช่เย็น ไอศกรีม จนไปถึงเกษตกรที่มีวัตถุดิบอย่างเช่น อาหารทะเล เนื้อไก่ออร์แกนิค เนื้อโคขุน ผลไม้ เป็นต้น ซึ่งประสบปัญหาเรื่องการ ขนส่งอาหารสด ที่ทำให้ไม่สามารถขยายกลุ่มเป้าหมายได้ เป็นข้อจำกัดในการขยายธุรกิจ  
ในปัจจุบันผู้ให้บริการเรื่องการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ จะมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบเช่น การเหมารถห้องเย็น, การฝากสินค้าไปกับระบบขนส่งมวลชน เป็นต้น แต่ก็ต้องพบกับข้อเสียต่าง ๆมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้ามีจำนวนไม่มากพอที่จะต้องเหมารถทั้งคันเพื่อไป ส่งสินค้าไปยังจังหวัด ต่าง ๆ ได้ และเรื่องคุณภาพในการขนส่งผ่านระบบขนส่งมวลชน ที่อาจทำให้สินค้าของเราเองนั้นเสียหายได้ 
ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณมาใช้บริการกับ INTER EXPRESS LOGISTICS ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิมามากกว่า 2 ทศวรรษ ด้วยบริการของ Inter Express จะเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการเกี่ยวกับอาหารได้อย่างไร 

ขนส่งอาหารสด กล่องเดียวเราก็ส่ง

1. กล่องเดี่ยวเราก็ส่ง 
ไม่ว่าลูกค้าจะมีสินค้าเพียงแค่กล่องเดียวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเหมารถห้องเย็นทั้งคันเพื่อไปส่งสินค้าของคุณอีกต่อไป เพราะ INTER EXPRESS LOGISTICS รับขนส่งสินค้าของคุณเพียงกล่องเดียวเราก็ส่งได้

ขนส่งอาหารสด ส่งได้ทุกที่ทั่วไทย

2.ส่งได้ทุกที่ทั่วไทย 
บริการของ Inter Express สามารถส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ได้ทุกที่ทั่วไทย โดยไม่มีพื้นที่ยกเว้น ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ภูเขาที่เข้าถึงยากอย่าง แม่ฮ่องสอน เกาะต่างๆ ที่มีเรือเฟอร์รี่ข้ามได้ ไปจนถึง พื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็สามารถขนส่งอาหารสด สินค้าแช่เย็น สินค้าแช่แข็งได้

ขนส่งอาหารสด ส่งถึงหน้าบ้าน

3.  ส่งถึงหน้าบ้าน
 ตัดปัญหาเรื่องการไปรับสินค้าเองกับผู้ขนส่งสินค้าด้วยขนส่งสาธารณะ เพราะ Inter Express ให้บริการไปส่งสินค้าต่าง ๆ ถึงหน้าบ้าน เพิ่มความสะดวกสบายที่มากขึ้น อยู่ที่บ้านก็สามารถรอรับสินค้าได้ 

4.ต้นทุนค่าใช้จ่ายในการแพ็คสินค้า 
และถ้าคุณใช้บริการแพ็คสินค้ากับ Inter Express คุณไม่จำเป็นต้องซื้อกล่องโพมเองเพื่อส่งสินค้าเพียงแค่ครั้งเดียว และประหยัดเรื่องการจัดหาสิ่งของเพื่อให้ความเย็น เช่น น้ำแข็ง, น้ำแข็งแห้ง, เจลเย็น, วัสดุกันกระแทก เป็นต้น และช่วยการลดขยะในการซื้อสิ่งของเหล่านี้  

5.บริการการแพ็คกับ Inter Express 
การใช้บริการการแพ็คกับ Inter Express ที่ Shop หรือศูนย์กระจายของ INTER EXPRESS LOGISTICS เอง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เราสามารถแพ็คสินค้าให้ตรงกับอุณหภูมิของสินค้าของท่านและมีเทคนิคในการรักษาคุณภาพให้เหมาะกับสินค้าประเภทต่าง ๆ แบบแช่เย็น Chilled 2-8 องศา หรือ แบบแช่แข็ง Frozen อุณหภูมิต่ำกว่า -15 องศา จึงทำให้สินค้าไม่เกิดความเสียหายจากการโดนความเย็นโดยตรงจากน้ำแข็งหรือน้ำแข็งแห้ง สินค้าจะคงความสดจนไปถึงปลายทาง (ปัจจุบัน Shop ตัวแทนของ Inter Express ยังไม่มีบริการแพ็คสินค้าให้ลูกค้าต้องแพ็คสินค้ามาเอง) 

6.รักษาอุณหภูมิเป็นรายกล่อง 
สิ่งที่สำคัญที่สุดในการรักษาอุณหภูมิคือการรักษาไม่ให้อุณหภูมิของสินค้านั้นขึ้น ๆ ลง ๆ ส่งผลกับความสดของอาหาร การรักษาอุณหภูมิแบบกล่อง นอกจากจะสามารถรักษาอุณหภูมิที่ต้องการเป็นรายกล่องให้เหมาะกับสินค้าของตัวเองได้แล้ว การปิดสนิทจนไปถึงปลายทางยังสามารถรักษาอุณหภูมิให้คงเดิมได้ ต่างจากการใช้รถแช่เย็นเหมาคันเมื่อมีการเปิดปิดประตูเพราะส่งสินค้าตามจุดต่างง ๆ ก็อาจทำให้อุณหภูมิในห้องแช่เย็นนั้นขึ้นลงได้ 

นี้คือข้อดีของการขนส่งอาหารสดและสินค้าแช่เย็นแช่แข็งกับทาง INTER EXPRESS LOGISTICS ที่สามารถส่งสินค้าได้ทั่วประเทศไทยเพียงกล่องเดียวเราก็ส่ง ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่กำลังมีสินค้าประเภท อาหาร วัตถุดิบอาหาร ที่คิดกำลังจะขยายธุรกิจเพิ่มกลุ่มเป้าหมายไปยังจังหวัดต่าง ๆ แต่ติดปัญหาเรื่องการขนส่งที่จะมาตอบโจทย์เรื่องการรักษาคุณภาพของอาหาร และวัตถุดิบของตัวเองได้ และเรายังมีบริการเสริมต่าง ๆ ที่สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่หน้า บริการของเรา หรือศึกษาได้ทางเฟสบุคแฟนเพจของเราได้ที่ https://www.facebook.com/InterExpressLogisticsTH/